เบซิคตัส

ตุรกี ซุปเปอร์ลีก (ตุรกี) 23:00 น. อันคารากูคู (19) – เบซิคตัส (4)

อันคารากูคู (19) – เบซิคตัส (4)

วัน – พฤหัสบดี 24 ธันวาคม 2563

เวลา – 23:00 น.

สนาม – เออร์ยามาน สตัดยูมู

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เบซิคตัส ชนะ 4 นัด อันคารากูคู ช่วงหลังที่เจอกับ เบซิคตัส พวกเขาไม่ชนะเลย และคู่นี้จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เบซิคตัส ทีมหัวตารางของศึก ตุรกี ซุปเปอร์ลีก ต้องออกไปเยือน อันคารากูคู ทีมบ๊วยของตาราง ซึ่ง เบซิคตัส เกมนี้ถูกยกให้เป็นทีมต่อด้วย ซึ่งภาพรวมพวกเขาเหนือกว่าเจ้าบ้านชัดเจน ดังนั้นเชื่อว่าคืนนี้ เบซิคตัส ที่ดูจะเหนือกว่ารอบทิศทาง น่าจะเบียดเข้าวินคว้าสามคะแนนได้สำเร็จ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อันคารากูคู

เกนเกลอร์เบียร์ลิจี้(เยือน) เสมอ 1-1

ฮาตายสปอร์(เหน้า) ชนะ 2-0

คอนยาสปอร์(เหย้า) ชนะ 4-3

อันตัลยาสปอร์(เยือน) แพ้ 0-1

แทร็ปซอนสปอร์(เหย้า) แพ้ 0-1

เบซิคตัส

เอร์ซูรุมสปอร์(เหย้า) ชนะ 4-0

ตาร์ซุส อิดมาน(เหย้า) ชนะ 3-1 *ตุรกี คัพ

อลันยาสปอร์(เยือน) แพ้ 1-2

คาซิมปาซ่า(เหย้า) ชนะ 3-0

เฟเนร์บาห์เช่(เยือน) ชนะ 4-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อันคารากูคู เกมนี้จะไม่มีชื่อของ มิชาล ปาซดาน ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง โจนาธาน โบลิงกี ที่ยังติดโทษแบน ขณะที่ อันเต้ คูลิซิช สภาพร่างกายยังไม่พร้อม ต้องรอผลทดสอบความฟิตว่าจะสามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้หรือไม่  นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ริคาร์โด้ ฟรีดริช,สเตลิออส คิตซิอู, ซโวนิเมียร์ ซาร์ลิย่า,เออร์ดี้  คิดเมน,อติล่า ตูราน-ซาบา ล็อบซานิดเซ่,ติอาโก้ ปินโต้,อตาคาน ชานคาย่า,เอ็นแดร์ อายโกเรน, เอ็นดรี เชคิชี่,เอ็มเร่ กูรัล

เบซิคตัส เกมคืนนี้ทีมไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม จะขาดก็แต่นักเตะที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วอย่าง อเด็ม ลายิช,โกคาน ตอเร่ และ เยเรเมน เลนส์ นอกจากนี้บรรดาแกนหลักของทีมรายอื่นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เฮอร์ซิน เดสตาโนกลู, เนซิป อุยซัล, เวลินตอน, โดมากอย วีด้า,รัดวาน ยิลมาซ,ราชิด เกซซาล, เบอร์นาด เมนซ่าห์, โชเฟชฟ เดอ ซูซ่า, อติบา ฮัทชินสัน, เควิน-เอ็นกูดู, แว็งซ็อวต์ อาบูบาการ์ 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อันคารูกูคู แม้ว่าฟอร์มช่วงนี้ของทีมกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น แต่เกมนี้ไม่ง่ายแน่นอน เมื่อต้องเจอกับ เบซิคตัส ที่เกรดบอลเหนือกว่า บวกกับผลงานช่วงหลังก็ร้อนแรง ชนะ4 จาก5นัดหลังสุด ทีมกำลังมั่นใจ เกมนี้ เบซิคตัส น่าจะเป็นฝ่ายเปิดเกม เดินหน้าบุกกดดันเข้าใส่เจ้าบ้านแบบไม่ให้พักหายใจ และจบด้วยการคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครอง ก็มีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียว

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่