นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 (นอร์เวย์) 01:30 น. โรเซนบอร์ก (3) – เอสเค บรานน์ (16)

โรเซนบอร์ก (3) – เอสเค บรานน์ (16)

วัน – พฤหัสบดี 20 พฤษภาคม 2564
เวลา –  01:30 น.
สนาม – เลอเคนดัล สตาดิโอน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน โรเซนบอร์ก ชนะ 2 นัด เอสเค บรานน์ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โรเซนบอร์ก ผลงานช่วงออกสตาร์ทยังดีเหมือนเดิม เล่นไป3นัด พวกเขายังไม่แพ้ใคร เกมรุกของทีมค่อนข้างลื่นไหลลงตัวเป็นอย่างมาก ดูแล้วทีมเยือนอย่าง บรานน์ ที่กำลังเป๋คงต้านไม่ไหวตลอด90นาทีแน่ๆ  ยิ่งสามนัดที่ผ่านมาเกมรับของทีมก็พร้อมจะเสียประตูอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นคืนนี้โอกาสพลิกล็อกมีน้อยมาก โรเซนบอร์ก น่าจะคว้าชัยได้ตามเป้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โรเซนบอร์ก

โบโด กริมท์(เยือน) เสมอ 2-2

ไวกิ้ง เอฟเค(เหย้า) ชนะ 5-0

วาเลเรนก้า(เยือน) เสมอ 1-1

เรนเฮล์ม(เยือน) แพ้ 2-1

คริสเตียนซุนด์ บีเค(เหย้า) ชนะ 3-0

เอสเค บรานน์

โมลด์(เยือน) แพ้ 4-0

วาเลเรนก้า(เหย้า) แพ้ 0-3

ไวกิ้ง เอฟเค(เยือน) แพ้ 3-1

อาซาเน่(เยือน) ชนะ 2-1

แซดน์เนส อุลฟ์(เหย้า) เสอม 3-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โรเซนบอร์ก

ความพร้อมก่อนเกม ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เสาหลักอย่าง สเตฟาโน่ เวคเชีย และ คริสตอฟเฟอร์ ซาชาเรียสเซ่น น่าจะพร้อมลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มมเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อังเดร ฮันเซ่น,เออร์เลนด์ ไรท์แทน,เอย์ยอล์ฟส์สัน,เอเวน ฮอฟลันด์,อดัม แอนเดอรส์สัน,คริสตอฟเฟอร์ ซาคาเรียสเซน,เวบเยิร์น ฮอฟ,คาร์โล ฮอลเซอ,คอนราดเซน เซย์เด,กิแชร์มู มูลินส์,สเตฟาโน เวคเคีย

เอสเค บรานน์

เกมนี้ยังไม่แน่ใจว่าทีมจะใช้งาน โรเบิร์ต เทย์เลอร์ ได้หรือเปล่า เพราะเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างการซ้อม อาจจะต้องประเมินอาการอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ฮอกอน ออพดัล,จอน-เฮลเก้ ทเวต้า,โอเล่ มาร์ติน,เวการ์ด ฟอร์เรน,รูเบน คริสเตียนเซน,คริสตอฟเฟอร์ บาร์เมน,มาธิอัส ราสมัสเซน,แคสเปอร์ สกันเนส,โรเบิร์ต เทย์เลอร์,เพตเตอร์ สแตรนด์,ดาอูด้า บ็องบา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โรเซนบอร์ก ลงสนามด้วยฟอร์มที่สดกว่า เกมรุก-เกมรับ ของพวกเขาลงตัวมาก สวนทางกับ บรานน์ ที่ผ่านมาสามนัดยังเอาชนะใครไม่ได้เลย ด้วยภาพรวมที่เป็นรองแบบนี้ เชื่อว่าทีมเยือนคงวางแผนมาเล่นแบบรัดกุมแน่นอน เน้นเจาะแนวรับของคู่แข่งด้วยเกมสวนกลับเร็ว ตามสไตล์บอลรอง แต่อย่างไรก็ดียังมองว่า บรานน์ ไม่น่าจะต้านเกมรุกของเจ้าถิ่นได้นานสักเท่าไหร่ โดนบดหนักๆ เชื่อว่ามียุบให้เห็นแน่นอน ความชัวร์มันต่างกัน ดังนั้นคงไม่แปลกถ้าคืนนี้ โรเซนบอร์ก จะคว้าสามคะแนนไปครองได้สำเร็จ