แอสตัน วิลล่า

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 19:30 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน (10) – แอสตัน วิลล่า (12)

วูล์ฟแฮมป์ตัน (10) – แอสตัน วิลล่า (12)

วัน – เสาร์ 12  ธันวาคม 2563

เวลา –  19:30 น.

สนาม – โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ 3 นัด แอสตัน วิลล่า ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย ส่วนเกมคืนนี้มองว่า วิลล่า ที่ดูจะพร้อมกว่าในเรื่องของตัวผู้เล่น ซึ่งมองดูแล้วมีโอกาสสูงมากที่ วิลล่า จะบุกมาคว้าคะแนน ในเกมนัดนี้ได้ และน่าจะจบด้วยผลเสมอเป็นอย่างน้อย ถ้าไม่ติดอะไรบอกได้เลยว่าคืนนี้ สิงห์ผยอง น่าเชียร์จริงๆ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

วูล์ฟแฮมป์ตัน

คริสตัล พาเลซ(เหย้า) ชนะ 2-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 0-1

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

อาร์เซนอล(เยือน) ชนะ 2-1

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 4-0

แอสตัน วิลล่า

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 0-3

เซาแธมป์ตัน(เหย้า) แพ้ 3-4

อาร์เซน่อล(เยือน) ชนะ 3-0

ไบรท์ตัน(เยือน)แพ้ 1-2

เวสต์แฮม(เยือน) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน เกมคืนนี้ทีมยังคงใช้งาน ราอูล ฮิเมเนซ ดาวยิงทีมชาติแม็กซิโกไม่ได้เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งจะผ่าตัดกระโหลกศรีษะมา จำเป็นต้องพักฟื้นอีกสักพักคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้เร็วสุดก็สัปดาห์หน้า  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงายถึงปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี รุย ปาตริซิโอ – เนลสัน เซเมโด้, วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ คัวดี้, แฟร์นานโด มาร์ซาล – เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส – อดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้, ดาเนียล โปแดนซ์

แอสตัน วิลล่า คืนนี้ต้องรอเช็คว่า ไคแนน เดวิส ที่ไม่สมบูรณ์จะผ่านความฟิตลงสนามเกมนี้ได้หรือไม่ ส่วนพวกที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง ทอม ฮีตัน, บียอร์น เอ็นเกลส์,กิลแบร์,รอสส์ บาร์คลีย์ และ เวสลี่ย์ ยังคงรักษาตัวอยู่หมดสิทธิ์ลงสนามเช่นเคย  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักแต่ที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์, คอเนอร์ ฮูริแฮน – มาห์มูด ฮัสซัน เทรเซเกต์, แจ็ค กรีลิช, โอลลี่ วัตกิ้นส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

วูล์ฟแฮมป์ตัน ช่วงหลังฟอร์มตกลงชัดเจน  ยิ่งเกมคืนนี้ทีมจะขาดกองหน้าตัวเก่งอย่าง ราอูล ฮิเมเนซ  ไปทำให้ความน่ากลัวในเกมรุกลดลงไปเยอะทีเดียว แต่ยังไงเกมนี้พวกเขาก็ได้เล่นในบ้าน จึงมองว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ยังคงเป็นต่ออยู่ ส่วน แอสตัน วิลล่า แพ้ 4 จาก5เกมหลังสุด คืนนี้คงมาเน้นเล่นแบบรัดกุมเป็นพิเศษ คงไม่ผีผามบุกแลก รอหาจังหวะโต้กลับเร็วเล่นงานเจ้าบ้าน สุดท้ายเชื่อเหลือเกินว่า แอสตัน วิลล่า มีดีพอที่จะหารแต้มกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมนี้ไปได้ 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่