วิเคราะห์บอล

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 19:30 น. เลสเตอร์ ซิตี้ (3) – ลิเวอร์พูล (4)

เลสเตอร์ ซิตี้ (3) – ลิเวอร์พูล (4)

วัน – เสาร์ 13 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 19:30 น.
สนาม – คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ลิเวอร์พูล ชนะ 4 นัด เลสเตอร์ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เล่นที่ คิง พาวเวอร์ น่าจะช่วยเรื่องความมั่นใจพอสมควร ยิ่งช่วงหลังเกมในบ้านพวกเขาเล่นกันค่อนข้างดี แพ้ยาก ส่วนทางด้าน ลิเวอร์พูล ผลงานพักหลังช็อตไปดื้อๆ แพ้ไป3นัดจาก5เกมหลังสุด ดูแล้วเกมนี้ เลสเตอร์ ไม่ได้เป็นรองอะไร แถมได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน น่าจะจบด้วยผลเสมอเป็นอย่างน้อย คิดว่า จิ้งจอกสยาม ไม่แพ้คาบ้านตัวเองแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลสเตอร์ ซิตี้

ไบร์ทตัน(เหย้า) ชนะ 1-0 *FA CUP

วูล์ฟแฮมป์ตัน (เยือน) เสมอ 0-0

ฟูแล่ม(เยือน) ชนะ 2-0

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 1-3

เอฟเวอร์ตัน(เยือน) เสมอ 0-0

ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-4

ไบร์ทตัน(เหย้า) แพ้  0-1

เวสต์แฮม(เยือน) ชนะ 3-1

สเปอร์ส(เยือน) ชนะ 3-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะขาด เดนนิส ปราต, เวสเล่ย์ โฟฟาน่า และ ติโมธี คาสตันเญ่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วน อาโยเซ่ เปเรซ กับ เจมส์ จัสติน ต้องรอเช็คความฟิต แต่ข่าวดีคือ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนสำคัญหายเจ็บกลับมา พร้อมล่าตะข่ายให้ทีมเหมือนเดิม นอกจาดนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – คักลาร์ โซยุนชู, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุคส์ – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์, ริคาร์โด้ เปเรร่า – เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ลิเวอร์พูล

คืนนี้สองแนวรับตัวใหม่อย่าง เบน เดวิส กับ โอซาน คาบัค มีลุ้นประเดิมนัดแรก ส่วน ฟาบินโญ่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุดนัดนี้น่าจะชวดลงสนามเพราะฟิตไม่ทัน  นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โอซาน คาบัค, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – เจมส์ มิลเนอร์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ลิเวอร์พูล ไม่ชนะมา2เกมติด เกมนี้คงเน้นเต็มที่หวังเรียกความมั่นใจของทีมกลับมาให้ได้โดยเร็ว แต่มาเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมั่นใจคงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะช่วงหลังที่เจอกัน จิ้งจอกสยาม มักจะสร้างปัญหาให้ ลิเวอร์พูลตลอดไม่เคยเป็นเกมที่ง่ายเลย ดูแล้วคืนนี้ เลสเตอร์ ที่ฟอร์มกำลังดี น่าจะสู้กับ ลิเวอร์พูล ได้สูสี และมีโอกาสที่จะออกหน้าเสมอค่อนข้างสูง สำหรับเกมคู่นี้