พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 21:00 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (14) – นอริช (18)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (14) – นอริช (18)

วัน –  เสาร์ 21 สิงหาคม  2564
เวลา –  21:00 น.
สนาม – เอติฮัด สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3 นัด นอริช ชนะ 1 นัด และทัเงคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า นอริช ที่เพิ่งโดน ลิเวอร์พูล ถล่มต้อนรับน้องใหม่ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คืนนี้พวกเขามีคิวต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งดูแล้วโอกาสรอดมีน้อยมาก ต่อให้ช่วงนี้ แมนซิตี้ จะเล่นได้ต่ำกว่ามาตราฐานก็ตาม แต่ถ้ามองภาพรวมเวลาเจอกัน ยังไง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เหนือกว่า สุดท้ายเชื่อว่า เรือใบสีฟ้า น่าจะเป็นฝ่ายไล่ต้อน นอริช และคว้า 3 คะแนนไปครองได้สำเร็จ

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 1-0

เลสเตอร์ ซิตี้(สนามกลาง) แพ้ 1-0 *คอมมูนิตี้ชิลด์

แบล็คพูล(เหย้า) ชนะ 4-1 *กระชับมิตร

บาร์นสลี่ย์(เหย้า) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

เปรสตัน(เหย้า) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

นอริช

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-3

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) แพ้ 3-0 *กระชับมิตร

จิลลิ่งแฮม(เหย้า) ชนะ 5-0 *กระชับมิตร

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์(เหย้า) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

ลินคอล์น ซิตี้(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เควิน เดอ บรอยน์ กับ ฟิล โฟเด้น เหมือนเดิมเนื่องจากทั้งคู่ยังเดี้ยงไม่หาย แต่ในส่วนของ อิลคาย กุนโดกัน  ที่เรียกความฟิตกลับมาได้ทันเวลา น่าจะมีชื่ออยู่บนม้านั้งสำรองเป็นอย่างน้อย นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ชูเอา คันเซโล่ – แฟร์นานดินโญ่, เควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช – ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กาเบรียล เชซุส

นอริช

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่า ดาร์เนียล ฟาร์เค่ กุนซือของทีม น่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมนัดแล้ว ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

ทิม ครูล – แม็กซ์ อารอนส์, แกรนต์ ฮานลี่ย์, เบน กิ๊บสัน, ดิมิตริส เจียนนูลิส – ปิแอร์ ลีส์-เมลู, บิลลี่ กิลมอร์, ลูคัส รุปป์- ท็อดด์ แคนท์เวลล์, มิลอต ราชิก้า, ตีมู ปุ๊กกี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

นอริช สัปดาห์ที่แล้วแม้ว่าจะแพ้ ลิเวอร์พูล แต่รูปเกมโดยรวมก็ถือว่าน่าพอใจ แต่ด้วยเกมรับที่พร้อมจะเสียประตูตลอดเวลา เลยทำให้ยื้อไม่ไหว เละเทะไปตามระเบียบ ไม่รู้ว่าเกมนี้จะกลับมาได้หรือเปล่า ส่วนทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมเเรกกับ สเปอร์ส พวกเขาทำได้เหนือกว่าทุกอย่างแต่สุดท้ายก็มาโดนทีเด็ดของ ซน ฮึง-มิน ช่วงท้ายเกมทำให้พวกเขาแพ้ไปในที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม คืนนี้ซิตี้จะได้กลับมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง เชื่อว่าลูกทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอลา คงอยากจะล้างอ้ายเต็มที่ ดูทรงแล้วเรือใบสีฟ้า คงเดินหน้าบุกกดดันใส่ทีมเยือน ตั้งแต่นาทีแรกของการแข่งขัน และไม่เปิดโอกาสให้ทีมเยือนได้เล่นเกมของตัวเองง่ายๆ ซิตี้ ดูเป็นต่อขนาดนี้ 3 คะแนนเต็มคงไม่หนีไปไหนแน่