วิเคราะห์บอล อังกฤษ

พรีเมียร์ลีก (อังกฤษ) 22:00 น. คริสตัล พาเลซ (13) – เบิร์นลี่ย์ (17)

คริสตัล พาเลซ (13) – เบิร์นลี่ย์ (17)

วัน – เสาร์ 13 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา –  22:00 น.
สนาม – เซลเฮิสต์ พาร์ค
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน คริสตัล พาเลซ ชนะ 3 นัด เบิร์นลี่ย์ ชนะ 2 นัด  และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เบิร์นลี่ย์ กลับมาแผ่วยาวอีกครั้ง นัดนี้คงต้องเน้นพอสมควรถ้าหวังจะเรียกความมั่นใจกลับมา เพราะเจอกับคู่แข่งที่เกรดบอลไม่ห่างกันมาก ด้าน คริสตัล พาเลซ ผลงานช่วงหลังถือว่าทำได้ดีตามมาตรฐาน ยังคงเป็นทีมที่แพ้ยากและเล่นได้เหนียวแน่นเหมือเคย บวกกับมีเกมสวนกลับที่อันตราย ดูแล้วทีมเยือนถ้าจะบุกมาเพื่อหวังมีแต้มกลับไปก็คงยาก เชื่อว่าเจ้าถิ่นเเกร่งกว่าน่าจะคว้าชัยเกมนี้ได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คริสตัล พาเลซ

ลีดส์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 2-0

นิวคาสเซิ่ล(เยือน) ชนะ 2-1

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เหย้า) ชนะ 1-0

เวสต์แฮม(เหย้า) แพ้ 2-3

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เยือน) แพ้ 4-0

เบิร์นลี่ย์

บอร์นมัธ(เหย้า) แพ้ 2-0 *FA CUP

ไบร์ทตัน(เหย้า) เสมอ 1-1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 2-0

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0

แอสตัน วิลล่า(เหย้า) ชนะ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คริสตัล พาเลซ

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปีกตัวจี๊ดอย่าง วิลเฟร็ด ซาฮา ที่ยังต้องรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า เหมือนเดิม ส่วนในรายของ โจเอล วอร์ด กับ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ สภาพร่างกายยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องรอเช็คความฟิตว่าจะพร้อมสำหรับเกมคืนนี้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรรบกวนเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

 บิเซนเต้ กวาอิต้า – นาธาเนียล ไคลน์, ชีกู กูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – จอร์แดน อายิว, ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไจโร่ รีเดวัลด์, เอเบเรชี่ เอเซ่ – มิชี่ บาตชูอายี่, คริสติยอง เบนเตเก้

เบิร์นลี่ย์

เกมนี้ต้องรอประเมินความพร้อมของ คริส วู้ด, ชาร์ลี เทย์เลอร์ และ ร็อบบี้ เบรดี้ ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ นิค โป๊ป นายทวารมือหนึ่งกลับมาเฝ้าเสาได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

นิค โป๊ป – แมทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส – โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ก ค็อก, ดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซ, แอชลี่ย์ บาร์นส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล

คริสตัล พาเลซ ได้เล่นในรัง แต่การขาดหายไปของ วิลเฟร็ด ซาฮา น่าจะส่งผลต่อเกมรุกพอสมควร ทำให้ความอันตรายในแดนหน้าดูลดน้อยลงไปเยอะ ส่วนทางด้าน เบิร์นลี่ย์ ฟอร์มเริ่มกลับมาแย่อีกครั้ง 4เกมหลังยังไม่ชนะใคร ดูแล้วคู่นี้มีสิทธิ์จบด้วยผลเสมอสูงมาก แต่ถ้าจะหาทีมชนะก็เชื่อว่า คริสตัล พาเลซ จะทำได้ดีกว่าและเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด