ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป(ยุโรป) 02:45 น. อังกฤษ (5) – แอลเบเนีย (63)

อังกฤษ (5) – แอลเบเนีย (63)

วัน –  ศุกร์ 12 พฤศจิกายน  2564

เวลา –  02:45 น.

สนาม – เวมบลีย์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ซึ่งเกมนั้น อังกฤษ เป็นฝ่่ยที่ทำได้ดีกว่า พวกเขาเอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์ 2-0 

28/03/21- แอลเบเนีย แพ้ อังกฤษ 0-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อังกฤษ

ฮังการี(เหย้า) เสมอ 1-1

อันดอร์รา(เยือน) ชนะ 6-0

โปแลนด์(เยือน) เสมอ 1-1

อันดอร์รา(เหย้า) ชนะ 4-0

ฮังการี(เยือน) ชนะ 4-0 *ยูโร

แอลเบเนีย

โปแลนด์(เหย้า) แพ้ 0-1

ฮังการี(เยือน) ชนะ 1-0

ซานมาริโน่(เหย้า) ชนะ 5-0

ฮังการี(เหย้า) ชนะ 1-0

โปแลนด์(เยือน) แพ้ 4-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อังกฤษ

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เดแคลน ไรซ์, คีแรน ทริปเปียร์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจมส์ วอร์ด-พราวส์ และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง เมสัน เมาท์ ด้วยอีกคน ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรืยงานอะำรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จอร์แดน พิคฟอร์ด – รีซ เจมส์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, เบน ชิลเวลล์ – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คัลวิน ฟิลลิปส์, ฟิล โฟเด้น – ราฮีม สเตอร์ลิง, แจ็ค กรีลิช, แฮร์รี่ เคน

แอลเบเนีย

เกมนี้ แอลเบเนีย ยังหวังเข้ารอบได้อยู่ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าแมตช์นี้พวกเขาจะได้เเต้มกลับไปด้วยหรือเปล่าเท่านั้นเอง ซึ่งสภาพทีมคืนนี้โดยรวมถือว่าพร้อมทีเดียว ไม่ได้มีนักเตะที่บาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่าผู้เล่นที่จะใช้ในเกมนี้ก็น่าจะเป็นชุดเดียวกับนัดที่ แพ้ โปแลนด์ 1-0 ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น

เอทริต เบริชา – อาร์เดียน อิสไมลี่, มาราช คุมบูลล่า, เฟรเดริก เวเซลี่ – เอลเซอิด ฮีซาย, เคดี้ บาเร่, เคลาส์ ยาซูล่า, ลอเรนช์ ทราชี่ – เนดิม ไบรามี่ – โซโคล ชิคัลเลชี่, อาร์มันโด้ โบรย่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อังกฤษ เกมนี้ได้เปรียบแทบจะทุกด้านเลย เพราะนอกจากจะได้เล่นในบ้านตัวเองแล้ว ผลงานส่วนตัวของนักเตะภายในทีมก็กำลังพีคๆ กันทั้งนั้น เชื่อว่าเจอกับ แอลเบเนีย คืนนี้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ถ้า อังกฤษ ได้ประตูขึ้นนำเร็ว สกอร์จะต้องไหลแน่ๆ รอลุ้นแค่ว่าจบ90นาที อังกฤษ จะยิงได้กี่ประตูเท่านั้นเอง