วิเคราะห์บอล

ลา ลีกา (สเปน) 20:00 น. เรอัล โซเซียดาด (6) – กาดิซ (13)

เรอัล โซเซียดาด (3) – กาดิซ (13)

วัน –  อาทิตย์ 7 กุมภาพันธ์2564
เวลา – 20:00 น.
สนาม – เรอาเล่ อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เรอัล โซเซียดาด ชนะ 3 นัด กาดิซ ช่วงหลังที่เจอกับ โซเซียดาด พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เรอัล โซเซียดาด ตั้งเป้าเก็บสามคะแนนเต็มเพื่อทำคะแนนขึ้นไปลุ้นพื้นที่แชมป์เปี้ยนลีก แถมเกมนี้ได้เฝ้ารังบวกกับสภาพทีมก็ค่อนข้างพร้อม คืนนี้ได้เปรียบพอสมควร ส่วนทางด้าน กาดิซ ผลงานช่วงหลังดร็อปลงไปเยอะ 4เกมหลังสุดยังไม่ชนะใครเลย มาเยือนสภาพนี้เป็นรองชัดเจน ดูแล้ว เรอัล โซเซียดาด คงใช้การเล่นที่แน่นอนกว่าเบียดเอาชนะทีมเยือนได้ตามเป้าหมายแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล โซเซียดาด

บียาร์เรอัล(เยือน) เสมอ 1-1

เรอัล เบติส(เยือน) เสมอ 1-1 *โกปา เดล เรย์

เรอัล เบติส(เหย้า) เสมอ 2-2 

กอร์โดบา(เยือน) ชนะ 2-0 *โกปา เดล เรย์

บาร์เซโลน่า(สนามกลาง) เสมอ 1-1 *ซูเปอร์โกปา เด เอสปัญญ่า

กาดิซ

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) แพ้ 2-4

เซบีย่า(เยือน) แพ้ 0-3

เลบันเต้(เหย้า) เสมอ 2-2

คิโรน่า(เยือน) แพ้ 0-2 * โกปา เดล เรย์

อลาเบส(เหย้า) ชนะ 3-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล โซเซียดาด

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซ์ โซล่า ที่สภาพร่างกายยังฟิตไม่เต็มร้อย ส่วน ลูก้า ซากายี่ กับ มิเกล อังเคล โมย่า ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ก็ยังไม่พร้อมลงสนามเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานเพิ่มเติมอะไร นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อเล็กซ์ เรมิโร่ – อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, โมดิโบ ซาญาน, นาโช่ มอนเรอัล – อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, อันเดร์ เกวบาร่า, มิเกล เมริโน่ – คริสเตียน ปอร์ตู, มิเกล โอยาซาบัล, อเล็กซานเดอร์ อิซัค

กาดิซ

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม นอกจากนักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง อเล็ก เฟร์นานเดซ, เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ, เกซาด้า,โฆเซ่ มารี, นาบาร์โร่, และ การ์ลอส อากาโป พวกนี้จะยังไม่พร้อมลงสนาม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม  ก็มี 

เฮเรเมียส เลเดสม่า – อิซ่า การ์เซเลน, มาร์กอส เมาโร โลเปซ, ฆวน กาล่า, มาร์ก บาโร่ – ซัลบี ซานเชซ, แยนส์ ยอนส์สัน, ฟาลี่ ฆิเมเนซ, อัลเบร์โต้ เปเรอา – แอนโธนี่ โลซาโน่, อัลบาโร่ เนเกรโด้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เรอัล โซเซียดาด ผลงานในลีกยังไม่น่าคบอย่างแรง 11 นัดหลังสุดพวกเขาชนะเพียงนัดเดียวเท่านั้น ส่วน กาดิซ ฟอร์มก็ไม่ต่างกัน สองเกมหลังยิ่งหนักแพ้แบบยิงประตูคืนไม่ได้  คู่นี้ภาพรวมค่อนข้างสูสีกันอยู่ แต่เชื่อว่าเจ้าถิ่นอย่าง เรอัล โซเซียดาด ที่ต้องการแต้มเพื่อลุ้นพื้นที่แชมป์เปี้ยนลีก จะโชว์แกร่งในบ้านเบียดเอาชนะ กาดิซ ได้ในที่สุด