วิเคราะห์บอล 04:00 น. พรีเมร่า ดิวิซิโอน เวเนซุเอลา อรากัว (3) – ตาชิรา (2)

อรากัว (3) – ตาชิรา (2)

วัน –  จันทร์ 9 พฤศจิกายน 2563

เวลา – 04:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอน โอลิมเปียโก้ แอร์มานอส เกอร์ชี่ ปาเอซ

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน อรากัว ชนะ 2 นัด ตาชิรา ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้าน อรากัว ที่สองนัดล่าสุด ยังไม่ชนะใคร เริ่มมีอาการสะดุดให้เห็น แถมเกมนี้ดันมาเจอของแข็งอย่าง ตาชิรา ที่กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อพวกเขายังไม่แพ้ใครเลย 5 นัดหลังสุด  สุดท้ายแล้วคืนนี้มองว่า ทีมเยือนดุดีกว่าชัดเจน น่าจะบุกมายัดเยียดความพ่ายแพ้ให้เจ้าบ้านได้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อรากัว

โมนากัส (เยือน) แพ้ 0-1 

กรัน บาเลนเซีย (เหย้า) เสมอ 1-1

ปอร์ตูเกซ่า(เหย้า)  ชนะ 1-0

เมโตรโปลิตานอส(เยือน) เสมอ 2-2

โกกิมโบ(เหย้า) ชนะ 1-0 *โกปา ซูดาเมริกาน่า

ตาชิรา

การากัส  (เหย้า) เสมอ 1-1

ซาโมร่า (เยือน) ชนะ 1-0

เมโตรโปลิตานอส(เหย้า) ชนะ 1-0

โนนากัส(เยือน) ชนะ 2-1

เมเดยิน(เหย้า) ชนะ 2-0 *โกปา ลิเบร์ตาดอเรส

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อรากัว เกมคืนนี้ เจ้าบ้านน่าจะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิม ในเกมที่แพ้ โมนากัส 0-1  ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น มาร์ติเนซ (GK), ฆวน คาร์ลอส เนโต้,ฮาร์เวียร์ ฟาจาโด้, ลอร์เรน เรย์, อาคูนา โมราเลส,โชเซ่ คลาสเตโล่,โอแลนโด้ เปเรซ,แจ็คสัน เปเรซ,ปาโดโม่,เซอร์จิโอ้ ออทิส,โรนัลโด้ เปเรซ

ตาชิรา เกมคืนนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม ขุมกำลังของทีมค่อนข้างสมบุรณ์ พร้อมทุกตำแหน่งนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ราฟาเอล ซานเชซ(GK),วินเลี่ยน มาร์ติเนซ,โจนาธาน ซานติอาโก้,เฮ็คเตอร์ ซานเชซ, มิเกล มันชิร่า, คาร์ลอส ซัลกาโด้,เมนเดส,ซัมบราโน่ ซัวเรส,โกเมส

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ อรากัว ผลงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยนิ่ง เกมคืนนี้เจอทีมเยือนอย่าง ตาชิรา ที่กำลังร้อนแรง ไม่ใช่งานง่ายของเจ้าบ้านแแน่นอน และถึงแม้ว่าทั้งสองทีมเชิงฟุตบอลจะไม่ต่างกันมาก แต่ถ้าวัดกันที่ช่วงนี้ ตาชิรา ดีกว่าแน่นอน แถมสถิติที่ทั้งคู่เจอกัน ทีมเยือนก็มักจะทำผลงานได้ดีกว่า เกมคืนนี้น่าจะคว้าสามแต้มไปครองได้ไม่ยาก