วิเคราะห์บอล 20:00 น. ลาลีก้า(สเปน) บาร์เซโลน่า(13) – โอซาซูน่า (14)

บาร์เซโลน่า(13) – โอซาซูน่า (14)

วัน –  อาทิตย์ 29 พฤศจิกายน 2563

เวลา –   20:00 น.

สนาม – คัมป์ นู

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน บาร์เซโลน่า ชนะ 3 นัด โอซาซูน่า ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บาร์เซโลน่า ยามที่ได้เจอกับ โอซาซูน่า พวกเขามักทำได้ดีกว่าเสมอ ยิงประตูได้เยอะตลอด แค่เรื่องของขุมกำลังก็กินขาดแล้ว ยิ่งถ้าดูจากฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมนาทีนี้ บาร์เซโลน่า ดูดีกว่าชัดเจน เพราะฉะนั้นคืนนี้ไม่เชียร์ บาร์เซโลน่า แล้วจะให้เชียร์ทีมอะไร มั่นใจ เจ้าบุญทุ่ม ชนะแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาร์เซโลน่า

ดินาโม เคียฟ(เยือน) ชนะ 4-0 *UCL

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) แพ้ 0-1

เรอัล เบติส(เหย้า) ชนะ 5-2

ดินาโม เคียฟ(เหย้า) ชนะ 2-1

อลาเบส(เยือน) เสมอ 1-1

โอซาซูน่า

อ้วยส์ก้า(เหย้า) เสมอ 1-1

เซบียา(เยือน) แพ้ 0-1

แอตเลติโก้ มาดริด(เหย้า) แพ้ 1-3

บิลเบา(เหย้า) ชนะ 1-0

เออิบาร์(เยือน) เสอม 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาร์เซโลน่า เกมนี้ยังคงไม่มีชื่อของ เจ้าหนู อันซู ฟาติ ที่โชคร้ายบาดเจ็บหนักต้องพักฟื้นอีกนาน รวมไปถึง ปิเก้ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุด ก็จะไม่มีชื่อในเกมนี้ด้วยเหมือนกัน ขณะที่ เซอร์จินโญ่ เดรสต์ แข้งดาวรุ่งชาว อเมริกัน ผ่านความฟิตได้ทันเวลา พร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทีมในคืนนี้ นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – เซอร์จิโน่ เดสท์, ออสการ์ มินเกซ่า, เกลม็อง ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา – มิราเล็ม ปานิช, เฟร้งกี้ เดอ ยอง – อุสมาน เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ – อองตวน กรีซมันน์

โอซาซูน่า เกมคืนนี้แนวรุกยังคงมีปัญหาเมื่อ ชีมี่ อาบีล่า ,อาเดรียน โลเปซ และ โฆนาตาน กาเยรี่ สามกองหน้าของทีมบาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้แล้วก็ยังมี แบรนดอน โธมัส ,ดาบิด  กาเซีย และ อารีดาเน่ เอร์นานเดซ ที่บาดเจ็บเหมือนกัน พวกนี้ทั้งหมดจะไม่พร้อมสำหรับเกมคืนนี้ นักเตะะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เซร์คิโอ เอร์เรร่า – ฟาคุนโด้ รอนคาย่า, อูไน การ์เซีย, ดาบิด การ์เซีย, ฆวน ครูซ – รูเบน การ์เซีย, โจน มอนกาโยล่า, ลูกัส ตอร์โร่, โจนี่ – เอ็นริช กัลเลโก้ 

สรุปผล วิเคราะห์บอล คู่นี้ เจ้าบุญทุ่ม ผลงานช่วงหลังแม้จะไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีมากเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่ายังทรงตัวได้ แถมซีซั่นนี้เล่นในบ้านผบงานก็ไม่ดี ชนะได้แค่เกมเดียวจาก5นัดที่เล่นใน คัมป์นู ฝากทีมเยือน โอซาซูน่า ฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลย ชนะแค่เกมเดียวจาก 6 นัดหลังสุด แถมเกมเยือนยังไม่สามารถยิงประตูได้เลยตลอด4เกมหลังสุด ซึ่งเวบาที่ทั้งสองทีมนี้เตอกันยิงกันเยอะตลอด ดูแล้ว บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นต่ออยู่เลยอะ บวกกับตัวหลักอย่าง เมสซี่ ได้พักมาเต็มที่คืนนี้คงพร้อมลงสนามมาโชว์เพลงแข้ง สุดท้ายแล้วจบเกมคงเป็น บาร์เซโลน่า ที่บดเอาชนะ โอซาซูน่า ไปได้แบบขาดลอย ถ้าไม่ติดอะไรคืนนี้เชียร์เจ้าบ้านได้ไม่มีปัญหา