อยู่หรือไป “โซลชาร์” เผยถึงความคืบหน้าอนาคต “ป็อกบา” กับ “แมนยูฯ”

“โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือชาวนอร์เวย์ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเผยถึงความคืบหน้าอนาคตล่าสุด “พอล ป็อกบา” หลังสัญญาใกล้จะหมดลง

วันที่ 6 ก.พ. 64 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยถึงความคืบหน้าอนาคตล่าสุด พอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส ที่มีสัญญาอยู่ในชายคา โรงละครแห่งความฝันถึงแค่ปี 2021 เท่านั้น จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดัง

ทั้งนี้ พอล ป็อกบา ย้ายจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อช่วงปี 2016 ในยุคของ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ด้วยค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้นถึง 89 ล้านปอนด์ แต่กระนั้นช่วงที่ผ่านมาตัวเขาประสบปัญหาในการรักษาความสม่ำเสมอเรื่องฟอร์มการเล่น ส่งผลให้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก นั่นทำให้ มิโน ไรโอลา บอกว่านักเตะในความดูแลของเขาต้องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้พร้อมขู่ให้สโมสรต้องยอมปล่อยตัวเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียนักเตะออกไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ถัดไป ซึ่งแทนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมจะดรอปเขา แต่กลับกลายเป็นว่าส่งนักเตะลงเล่นเป็นประจำ จนนักเตะเริ่มกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีในพักหลัง

ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมากล่าวว่า “การคาดเดาเกี่ยวกับข่าวลือของเขามันยังคงมีตลอดนั่นแหละ เราทั้งคู่มีบทสนทนาที่ดีต่อกันและคุยกันแบบเปิดกว้าง แต่สิ่งที่เราพูดถึงกันนั้นมันจะยังคงเป็นเรื่องจะไม่ถูกเปิดเผย ผมบอกแค่วาผมดีใจมากที่เขามีสมาธิในการเล่น เขาทำได้ดีมากและเขาเองก็มีความสุขนั่นเป็นสิ่งสำคัญ เรากำลังเห็นเขาสนุกกับการเล่นฟุตบอลในสีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอล ป็อกบา อยู่ที่มา 2 ช่วงการค้าแข้ง ครั้งแรกตอนที่เขาอายุยังน้อยและได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ของสโมสร เขาต้องการจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่นี่ เราจะเห็นได้ว่าเขาให้ความสำคัญกับทีมมากแค่ไหน เขาพยายามที่จะพาทีมประสบความสำเร็จเหมือนกับทุกคนแต่การพูดคุยระหว่างผมกับเขามันยังเป็นความลับ”