“เป๊ป” ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ “แมนฯ ซิตี้” หลังยังไม่ต่อสัญญา อาจลากุนซือหลังจบฤดูกาล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายหลังไม่ต่อสัญญา และมีแนวโน้มจะอำลาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2024 เดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวที่เชื่อถือได้ของสื่ออังกฤษ ดิ แอธเลติก รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ประกาศว่าเขาจะได้เล่นกับทีมดังในพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ เมื่อเร็วๆ นี้ เขาประกาศว่าเขามีแนวโน้มที่จะตัดสินใจ เพื่อต่อสัญญาของเขา

อนาคตของผู้จัดการทีมเป๊ป กวาร์ดิโอล่าจะมุ่งเน้นไปที่ว่าเขาจะออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้หรือไม่ เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และไม่มีความคืบหน้าว่าจะมีการบรรลุข้อตกลงใหม่หรือไม่

เมื่อเร็ว ๆ นี้แมนเชสเตอร์ซิตี้ได้เข้ามาแทนที่ Pep Guardiola กับผู้จัดการทีมสปอร์ติ้งลิสบอน Ruben Amorim ซึ่งใกล้ชิดกับผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ Hugo Viana และ Xavi ของ Bayer Leverkusen อดีตนักเตะบาเยิร์นมิวนิคของ Pep เริ่มปรากฏว่าพวกเขากำลังตั้งเป้าไปที่สองคนคือโค้ชอลอนโซ่ อย่างไรก็ตาม เดวิด ออสติน กล่าวเมื่อเร็วๆ นี้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีแนวโน้มที่จะต่อสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปอีกปีหนึ่งหลังจากตกลงสัญญาใหม่ 2 ฉบับในเดือนพฤศจิกายน แต่ในความเป็นจริง ยังมีแผนที่จะกล่าวคำอำลาในช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ด้วย

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@589cahfy”