วิเคราะห์บอล

แชมเปี้ยนส์ชิพ (อังกฤษ) 02:45น. บอร์นมัธ (7) – สวอนซี (3)

บอร์นมัธ (7) –  สวอนซี (3)

วัน –  อังคาร 16 มีนาคม 2564
เวลา –  02:45 น.
สนาม – ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน บอร์นมัธ ชนะ 3 นัด สวอนซี ช่วงหลังที่เจอกับบอร์นมัธพวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สัปดาห์ที่ผ่านมา บอร์นมัธ เพิ่งแพ้คาบ้านมาหมาดๆ นัดนี้จึงต้องกลับมาเน้นเป็นพิเศษ แต่การที่ต้องเจอกับของแข็งอย่าง สวอนซี เชื่อว่าไม่ใช่งานง่ายแน่นอน ดูแล้วเจ้าถิ่นน่าจะเล่นแบบรัดกุมไว้ก่อนไม่ชวนทะเลาะมั่วซั่ว โอกาสที่คู่นี้จะจบด้วยผลเสมอเลยดูมีความเป็นไปได้ค่อยข้างสูงทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บอร์นมัธ

บาร์นสลี่ย์(เหย้า) แพ้ 2-3

เปรสตัน(เยือน) เสมอ 1-1

บริสตอล ซิตี้(เยือน) ชนะ 2-1

วัตฟอร์ด(เหน้า) ชนะ 1-0

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

สวอนซี

ลูตัน ทาวน์(เยือน) ชนะ 1-0

แบล็คเบิร์น(เยือน) เสมอ 1-1

มิดเดิลสโบรห์(เหย้า) ชนะ 2-1

สโต๊ค ซิตี้(เยือน) ชนะ 2-1

บริสตอล ซิตี้(เหย้า) แพ้ 1-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บอร์นมัธ

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด นักเตะเเกนหลักอย่าง โดมินิก โซลันกี, อาร์เนาต์ ดานยูม่า, จูเนียร์ สตานิสลาส  พร้อมลงสนามทั้งหมด รวมไปถึงอดีตสตาร์จากอาร์เซน่อลอย่าง แจ็ค วิลเชียร์ ก็พร้อมคืนตัวจริงเช่นเดียวกัน ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะถูกลงสนาม ก็มี

อัสเมียร์ เบโกวิช – อดัม สมิธ, คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส, สตีฟ คุ๊ก, ลอยด์ เคลลี่ – เบน เพียร์สัน, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า, แจ็ค วิลเชียร์ – จูเนียร์ สตานิลาส, โดมินิก โชลันเก้, เชน ลอง

สวอนซี

เกมนี้จะได้ อันเดร อายิว กับ จามาล โลว์ ผ่านฟิตกลับมาลงสนามได้เหมือนเดิม แต่จะขาด เวย์น เราท์เล็ดจ์ กับ เลียม คัลเลน ที่ยังเดี้ยงไม่หาย นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เฟร็ดดี้ วู้ดแมน – ไคล์ นอตัน, เบน คาบังโก้, ไรอัน เบนเน็ตต์ – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, เจย์ ฟูลตัน, แม็ตต์ กริมส์, ไรอัน แมนนิ่ง – คอเนอร์ ฮูริแฮน – จามาล โลว์, อังเดร อายิว

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้เจ้าถิ่นอย่าง บอร์นมัธ ต้องเร่งเครื่องทำคะแนนให้ติด6อันดับแรกเพื่อสิทธิ์ในการเล่นเพลอ็อฟเลื่อนชั้น ส่วนทางด้าน สวอนซี ก็มีเป้าหมายเดียวกัน ดูแล้วทั้งสองทีมคงไม่อยากพลาดในเกมสำคัญแบบนี้ จึงน่าจะเน้นรัดกุมกันทั้งคู่ โอกาสออกหน้าเสมอเลยดูมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง