แพสชั่นมาเต็ม “โรนัลโด” เผยความรู้สึกหลัง “แมนยูฯ” บุกถล่ม “สเปอร์ส”

“คริสเตียโน โรนัลโด” สตาร์คนดังของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาเผยความรู้สึกหลังทีมบุกไปเอาชนะ “ทอตแนม ฮอตสเปอร์” 3-0 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

วันที่ 31 ต.ค. 64 คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์คนดังของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยความรู้สึกหลังทีมบุกไปเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ถึงถิ่น ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ด้วยสกอร์ 3-0 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ทีมเยือน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ 3 ประตูจาก คริสเตียโน โรนัลโด นาทีที่ 39, เอดิสัน คาวานี นาทีที่ 64 ก่อนปิดท้ายที่จากผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 86 ของเกมการแข่งขัน ทำให้เก็บสามคะแนนสำคัญกลับออกไปได้สำเร็จ นั่นทำให้สถานการณ์ความกดดันของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ คลี่คลายขึ้นมา

ล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโด ออกมากล่าวว่า “มันเป็นเรื่องยากมากๆ หลังพวกเขาเจอกับผลลัพธ์ที่ไม่ดีเกมพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล นั่นทำให้เกมนี้เราหวังที่จะทำผลงานให้ดีเพื่อพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ และแน่นอนว่าการคว้าชัยชนะในสนามที่ยากแห่งนี้เหนือ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 3-0 มันทำให้พวกเรารู้สึกแฮปปี้ สโมสรของเราเป็นสโมสรยิ่งใหญ่ แน่นอนว่ามันมักจะมีคำวิจารณ์อยู่เสมอ แต่นั่นมันไม่ได้รบกวนจิตใจผมเลย เพราะผมผ่านการลงเล่นมากว่า 18 ปีแล้ว เกมหนึ่งมันอาจจะดี แต่อีกเกมมันอาจจะแย่ก็ได้ ผมรู้ว่าจะต้องรับมือกับมันยังไง โอเคล่ะว่ามันเป็นเรื่องดีอยู่แล้วเมื่อมีคนชื่นชมหรือให้กำลังใจคุณ และทุกคนต่างมีความสุขที่ทีมคว้าชัยชนะ แต่ถ้าทีมได้รับผลลัพธ์ที่ตรงกันข้ามมันจะเจอกับสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป ซึ่งนี่แหละคือโลกของฟุตบอล”.