แฟน อาร์เซน่อล มีงง!อารอน แรมส์เดล เคลื่อนไหวหลังตกเป็นข่าวย้ายทีม

อารอน แรมส์เดล นายทวารทีม อาร์เซน่อล เคลื่อนไหวผ่านสื่อโซเชี่ยลแล้วหลังถูกสื่อใหญ่เผยว่าจะย้ายออกจากทีม ปืนโต ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากตกเป็นตัวสำรองของสโมสร

แรมส์เดล ได้เฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อนครบทุกนัด แต่หลังจาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมสแปนิชคว้า ดาบิด ราย่า มาจากทีม เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้สัญญายืมตัวหนึ่งปี ผู้รักษาประตูทีมชาติ อังกฤษ ก็หล่นมาเป็นนายทวารมือสองของต้นสังกัดอย่างเต็มตัวแล้ว

และที่สำคัญ ราย่า ได้เฝ้าเสาเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ 31 นัด และมีผลงาน 16 คลีนชีตซึ่งทำให้เขาได้รางวัลถุงมือทองคำก็ส่งผลให้เชื่อว่า แรมส์เดล จะต้องย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นเพื่ออนาคตที่ดีกว่าเนื่องจากซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 6 นัดเท่านั้น

กระทั่งวันก่อน เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แรมส์เดล จะย้ายไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล เนื่องจาก เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป็นนายเก่าของเขาในทีม บอร์นมัธ โดยทีมอีสานของ พรีเมียร์ลีก พร้อมควักกระเป๋า 15 ล้านปอนด์ (ราว 690 ล้านบาท)  ดึงเขาไปร่วมทัพภายใต้สัญญาห้าปี

กระนั้นก็ดี หลังข่าวดังกล่าวปรากฏออกมา แรมส์เดล โพสต์ลง X เหมือนต้องการแย้งว่าไม่เป็นความจริง

“เพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรกนะเนี่ย” ผู้รักษาประตูทีม อาร์เซน่อล ซึ่งย้ายมาร่วมทีมดังแห่งกรุงลอนดอนในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 และได้เป็นมือหนึ่งแทน แบรนด์ เลโน่ ระบุพร้อมใส่อิโมจิใบหน้าหัวเราะ

ต่ออนาคตของ แรมส์เดล ในทีม ปืนใหญ่ อาร์เตต้า เคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนมี.ค.ว่าจะไม่มีการถกกันจนกว่าซีซั่นนี้จะจบลง

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “UFA456”