วิเคราะห์บอล

โคปปา อิตาเลีย (อิตาลี) 02:45 น. ยูเวนตุส (เซเรีย อา) – อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)

ยูเวนตุส (เซเรีย อา) – อินเตอร์ มิลาน (เซเรีย อา)

วัน –  อังคาร 8 กุมภาพันธ์2564
เวลา – 02:45 น.
สนาม – อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ยูเวนตุส ชนะ 3 นัด อินเตอร์ มิลาน ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ยูเวนตุส ลงเล่นเกมนี้แบบไร้ความกดดัน เพราะนัดแรกที่เจอกัน ม้าลาย ก็เอาชนะมาได้ คืนนี้คงไม่เปิดหน้าแลกมั่วซั่ว ส่วนทางด้าน อินเตอร์ มิลาน พวกเขาไม่มีทางเลือกต้องเดินหน้าบุกอย่างเดียว ดูแล้วรูปเกมน่าจะเข้าทาง ยูเวนตุส มากกว่า เน้นเกมรับและใช้จังหวะโต้กลับเล่นงานคู่แข่ง ดังนั้นโอกาสที่ อินเตอร์ มิลาน จะแพ้อีกเกมมีสูงมากทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยูเวนตุส

โรม่า(เหย้า) ชนะ 2-0

อินเตอร์ มิลาน(เยือน) ชนะ 2-1 *โคปปา อิตาเลีย

ซามพ์โดเรีย(เยือน) ชนะ 2-0

สปาล(เหย้า) ชนะ 4-0 *โคปปา อิตาเลีย

โบโลญญ่า(เหย้า) ชนะ 2-0

อินเตอร์ มิลาน

ฟิออเรนติน่า(เยือน) ชนะ 2-0

ยูเวนตุส(เหย้า) แพ้ 1-2 *โคปปา อิตาเลีย

เบเนเวนโต้(เหย้า) ชนะ 4-0

เอซี มิลาน(เหย้า) ชนะ 2-1 *โคปปา อิตาเลีย

อูดิเนเซ่(เยือน) เสมอ 0-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยูเวนตุส

คืนนี้ข่าวดีคือทีมจะได้ โรดริโก้ เบนตากูร์ พ้นโทษแบนกลับมา แต่ในรายของ เปาโล ดิบาล่า ยังคงพักยาวเหมือนเดิม รวมไปถึงต้องเช็คความฟิตของ โบนุชชี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยจากเกมล่าสุด นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ บุฟฟ่อน – ฮวน กวาดราโด้, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อาเดรียง ราบิโอต์, เฟเดริโก้ เคียซ่า – เดยัน คูลูเซฟสกี้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อินเตอร์ มิลาน

เกมนี้จะขาด อาร์ตูโร่ วิดัล กับ อเล็กซิส ซานเชซ ที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด ติดโทษแบนไปตามระเบียบ แต่อย่างไรก็ดีจะได้ ฮาคิมี่ และ ลูกากู พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ตามเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – อาชราฟ ฮาคิมี่, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, อีวาน เปริซิช – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ยูเวนตุส ได้เปรียบบบานเบอะ หลังนัดแรกสามารถบุกไปเอาชนะได้ 2-1 เกมนี้ได้กลับมาเฝ้ารังพร้อมกับฟอร์มที่กำลังเข้าฝัก ส่วนทีมเยือนอย่าง อินเตอร์ มิลาน นัดนี้จะได้ ลูกากู กลับมาล่าตะข่ายเหมือนเดิม หลังจากนัดแรกติดโทษแบนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ทว่า อินเตอร์ มิลาน สถานการณ์ในเกมนี้บีบบังคับให้พวกเขาต้องเปิดหน้าแลก ดูแล้วยิ่งเข้าทางเจ้าถิ่น ที่รอเล่นเกมสวนกลับอยู่แล้ว โอกาสที่ ยูเวนตุส จะย้ำแค้นได้อีกเกมก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว