โปรตุเกส ซูเปอร์ลีก (โปรตุเกส) 01:00 น. กิล วิเซนเต้ (9) – บราก้า (6)

กิล วิเซนเต้ (9) – บราก้า (6)

วัน – จันทร์ 25  ตุลาคม  2564

เวลา –  01:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ ซีดาด เดอ บาร์เซโลส

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน บราก้า ชนะ 2 นัด กิล วิเซนเต้ ช่วงหลังที่เจอกับ บราก้า พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด 

10/05/21- กิล วิเซนเต้ เสมอ บราก้า 1-1

27/01/21- บราก้า ชนะ กิล วิเซนเต้ 1-0

09/02/20- บราก้า เสมอ กิล วิเซนเต้ 2-2

24/11/19- บราก้า ชนะ กิล วิเซนเต้ 1-0

26/08/19- กิล วิเซนเต้ เสมอ บราก้า  1-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

กิล วิเซนเต้

คอนไดซ่า(เยือน) ชนะ 5-0 *โปรตุกีสลีกคัพ

เอสโตริล(เยือน) เสมอ 2-2

ปอร์โต้(เหย้า) แพ้ 1-2

เบเลเนนส์(เยือน) เสมอ 1-1

วิเซล่า(เหย้า) เสมอ 2-2

บราก้า

ลูโดโกเร็ตส์ รัซกราด(เยือน) ชนะ 1-0

มอยเทนเซ่(เยือน) ชนะ 5-0 *โปรตุกีสลีกคัพ

เบาวิสต้า(เหย้า) เสมอ 2-2

มิดทิลแลนด์(เหย้า) ชนะ 3-1 *ยูโรปา ลีก

ซานตาคลารา(เยือน) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

กิล วิเซนเต้

เกมนี้จะขาดแค่ ชูเอา อาฟอนโซ่ เพียงรายเดียวเท่านั้น ที่ยังรกษาตัวอยู่ ส่วนในรายของ เคนยะ ฟุจิโมโตะ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ต้องรอเช็คความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ชีก้า เฟรลีห์ – เซ การ์ลอส, ลูกัส กุนญ่า, รูเบน แฟร์นานเดส, ชูเอา การ์ลอส อาเราโฮ ฟอนเซก้า ซิลวา ตาโลช่า – เคนยะ ฟุจิโมโตะ, วิตอร์ คาร์วัลโญ่, เปโดร ฟีลีเป้ บาร์โบซ่า โมเรยร่า เปดรินโญ่ – มูรีโล่ เดอ ซูซ่า คอสต้า, ฟรานซิสโก้ โฆเซ่ นาบาร์โร่, ซามูเอล ลีโน่

บราก้า

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่าทีมจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับเกมที่เอาชนะ  ลูโดโกเร็ตส์ รัซกราด 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

มาเธอุส ลีม่า – ยาน กูโต้, วิตอร์ ตอร์เมน่า, ดีโอโก้ เลยเต้, นูโน่ เซเกยร่า – ลูรี เมเดยรอส, อันเดร เดอ กาสโตร เปเรยร่า, อาลี มุสราตี, เวนแดร์ซอน กาเลโน่ – มารีโอ กอนซาเลซ, ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

กิล วิเซนเต้  ล่าสุดเพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมาได้ในรอบ 6 เกมหลัง แต่ก็เป็นการเจอกับทีมระดับล่างในบอลถ้วยเท่านั้น จึงบอกไม่ได้ว่าถ้ากลับมาเล่นในลีกแล้วจะยังโชว์ฟอร์มได้ดีอยู่หรือเปล่า ในขณะที่ บราก้า ผลงานช่วงนี้กำลังร้อนแรง โดยเฉพาะแนวรุกที่เริ่มกลับมาผลิตสกอร์ได้อย่างต่อเนื่องแล้ว แถมสถิติที่เคยเจอกันมา บราก้า ก็ข่มมิด ดังนั้นถ้าเกมนี้ บราก้า เล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเอง ก็น่าจะบุกมาเก็บสามคะแนนกลับออกไปได้แน่