วิเคราะห์บอล

กระชับมิตรทีมชาติ (ทีมชาติ) 02:10 น. ฝรั่งเศส (2) – บัลแกเรีย (71)

ฝรั่งเศส (2) – บัลแกเรีย (71)

วัน –  อังคาร 8 มิถุนายน  2564
เวลา – 02:10 น.
สนาม – สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ 
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ฝรั่งเศส ชนะ 3 นัด บัลแกเรีย ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บัลแกเรีย ผลงานไม่ค่อยสู้ดี สองนัดหลังทำได้เเค่ เสมอ ก่อนจะแพ้อีกในเกมล่าสุด ส่งผลให้พวกเขาแพ้ถึง4เกมจากการลงมนาม7นัดหลังสุด โดยที่พวกเขาก็ยังเอาชนะใครไม่ได้เลยตลอด 7เกมที่ผ่านมา ทำให้แมตช์นี้ ตราไก่ ที่หวังผลได้มากกว่า น่าจะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะ บัลแกเรีย ไปได้ในที่สุด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฝรั่งเศส

เวลส์(เหย้า) ชนะ 3-0 

บอสเนีย เฮอร์เซโกวีนา(เยือน) ชนะ 1-0

คาซัคสถาน(เยือน) ชนะ 2-0

ยูเครน(เหย้า) เสมอ 1-1

สวีเดน(เหย้า) ชนะ 4-2

บัลแกเรีย

รัสเซีย(เยือน) แพ้ 1-0

สโลวาเกีย(เยือน) เสมอ 1-1

ไอร์แลนด์เหนือ(เยือน) เสมอ 0-0

อิตาลี(เหย้า) แพ้ 0-2

สวิสเซอร์แลนด์(เหย้า) แพ้ 1-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฝรั่งเศส

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาเดรียง ราบิโอต์ และ กิงส์เล่ย์ โกมัน จากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ 

โตมาส์ เลมาร์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์  คงไม่เสี่ยงส่งเจ้าตัวลงสนามแน่ๆ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อูโก้ โยริส – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, เพรสแนล คิมเปมเบ้, ราฟาแอล วาราน, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ – เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ปอล ป็อกบา, อาเดรียง ราบิโอต์ – อองตวน กรีซมันน์ – คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้, คาริม เบนเซม่า

บัลแกเรีย

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ คริสติยาน มาลินอฟ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนได้ขอถอนตัวกลับไปแล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

นิโคไล มิฮายลอฟ – สตราฮิล โปปอฟ, คริสเตียน ดิมิตรอฟ, เปตาร์ ซาเนฟ, อันตอน เนดยาลคอฟ – จอร์จี้ คอสตาดินอฟ, คริสติยาน มิลานอฟ – สปาส เดเลฟ, โทดอร์ เนเดเลฟ, กาลิน อิวานอฟ – โบชิดาร์ คราเอฟ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฝรั่งเศส เกมนี้พวกเขาเหนือกว่าแทบทุกอย่าง โดยเฉพาะแนวรุกที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดอยู่แล้ว ดังนั้นต่อให้เกมนี้ บัลแกเรีย จะมาแพ็คเกมรับแน่นยังไง ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น จะเจาะเกมรับของบัลแกเรียได้อยู่ดี สุดท้าย ฝรั่งเศส จะอาศัยความเฉียบขาดของเกมรุกบดเอาชนะทีมเยือนไปจนได้