กระชับมิตรทีมชาติ (ทีมชาติ) 22:30 น. UAE (70) – อาร์เจนติน่า (3)

UAE (70) – อาร์เจนติน่า (3)

วัน – พุธ 16 พฤศจิกายน 2565

เวลา – 22:30 น.

สนาม –  โมฮัมเหม็ด บิน ซาเยด สเตเดี้ยม,UAE

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยมีโอกาสได้พบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

UAE

เวเนซูเอลา(เหย้า) แพ้ 0-4

ปารากวัย(เยือน) แพ้ 1-0

ออสเตรเลีย(เหย้า) แพ้ 1-2

แกมเบีย(เหย้า) เสมอ 1-1

เกาหลีใต้(เหย้า) ชนะ 1-0

อาร์เจนติน่า

จาเนกา(เยือน) ชนะ 3-0

ฮอนดูรัส(เหย้า) ชนะ 3-0

เอสโตเนีย(เหย้า) 5-0

อิตาลี(เยือน) ชนะ 3-0

เอกวาดอร์(เยือน) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

UAE

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ คาลิฟาน มูบารัค กับ ฟาบิโอ ลิม่า ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง ยาห์ยา อัล-กัสซานี ที่ทีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

คาลิด เอซ่า – คาเล็ด อิบราฮิม, คาลิฟา อัล ฮัมมาดี้, โมฮัมเหม็ด อัล อัตตาส, อับดุลลาซิซ ฮุสเซน – อาลี ซัลมีน – ไคโอ กาเนโด้, มายิด ราชิด, อับดัลล่า รามาดาน, ฮาเรบ อับดุลลาห์ – อาลี มับคูต

อาร์เจนติน่า

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ตัวหลักส่วนใหญ่พร้อมลงสนามทั้งหมด จะมีแค่ เปาโล ดีบาล่า กับ นิโคลัส ตายาฟิโก้ ที่ยังต้องเช็คฟิตเพิ่มเติมอีกทีก่อนเกม แต่นอกเหนือจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาฮูเอล โมลิน่า, นิโคลัส โอตาเมนดี้, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, มาร์กอส อาคุนย่า – เลอันโดร ปาเรเดส, โรดริโก้ เด ปอล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล

เกมนี้ถ้าดูจากชื่อชั้น ก็บอกได้เลยว่า อาร์เจนติน่า เหนือกว่าเยอะ อีกทั้งพวกเขายังพกสถิติ ไม่แพ้ใครติดต่อกัน 35 เกมมาด้วย จึงไม่แปลกเลย ถ้าแมตช์นี้ UAE จะมีโอกาสแพ้คาบ้านค่อนข้างสูง และน่าจะเป็นการแพ้แบบขาดลอยอีกด้วย ต้องมี3ประตูเป็นอย่างน้อย