กระชับมิตรทีมชาติ (ทีมชาติ)  01:45 น. อังกฤษ (4) – ออสเตรเลีย (27)

อังกฤษ (4) – ออสเตรเลีย (27)

วัน – ศุกร์ 13 ตุลาคม 2566

เวลา – 01:45 น.

สนาม –  เวมบลีย์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน 

สองทีมนี้เคยพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ อังกฤษ ชนะ 1 นัด ออสเตรเลีย ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบผลเสมอเลยสักเกม 

28/05/16- อังกฤษ ชนะ ออสเตรเลีย 2-1

13/02/03- อังกฤษ แพ้ ออสเตรเลีย 1-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อังกฤษ

สกอตแลนด์(เยือน) ชนะ 3-1 

ยูเครน(เยือน) เสมอ 1-1 

มาซิโดเนียเหนือ(เหย้า) ชนะ 7-0 

มัลตา(เยือน) ชนะ 4-0 

ยูเครน(เหย้า) ชนะ 2-0 

ออสเตรเลีย

เม็กซิโก(เยือน) เสมอ 2-2 

อาร์เจนติน่า(เยือน) แพ้ 2-0 

เอกวาดอร์(เหย้า) แพ้ 1-2 

เอกวาดอร์(เหย้า) แพ้ 3-1 

อาร์เจนติน่า(เยือน) แพ้ 2-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อังกฤษ

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ บูคาโย่ ซาก้า,เบน ชิลเวลล์, ลุค ชอว์, รีซ เจมส์, คัลลั่ม วิลสัน, เอเบเรชี่ เอเซ่ และ ไทโรน มิงส์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

อารอน แรมส์เดล – ไคล์ วอล์คเกอร์, ลูอิส ดังค์, มาร์ค เกฮี, ลีวาย โคลวิลล์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แคลวิน ฟิลลิปส์ – จาร์ร็อด โบเว่น, จู๊ด เบลลิงแฮม, เจมส์ แมดดิสัน – แฮร์รี่ เคน

ออสเตรเลีย

เกมนี้จะอดใช้งาน ไรลี่ย์ แม็คกรี ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง  เบลี่ย์ ไรท์, เจมี่ แม็คลาเรน และ แม็ทธิว เล็คกี้ ที่ไม่ได้ถูกเรียกตัว ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แม็ทธิว ไรอัน – ไรอัน สเตรน, แฮร์รี่ ซุททาร์, คาเมรอน เบอร์เจสส์, อาซิซ เบฮิช – คีนู บัคคัส, มัสซิโม่ ลูออนโก้ – มาร์ติน บอยล์, คอนเนอร์ เมตคาล์ฟ, อาเวอร์ มาบิล – มิตเชลล์ ดุ๊ค

สรุปผล วิเคราะห์บอล

อังกฤษ ยังคงรักษามาตรฐานเอาไว้ได้ดีเหมือนเดิม แต่อย่างไรก็ตาม เกมนี้พวกเขาจะมีการโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่ง ทำให้คุณภาพบางจุดอาจดร็อปลงไปบ้างเหมือนกัน แต่คิดว่าไม่น่าเยอะจนส่งผลกระทบอะไร เชื่อว่าเจ้าถิ่นจะไม่พลาดคว้าสามคะแนน แบบยิงขาดแน่นอน 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET