กระชับมิตรสโมสร (อุ่นเครื่อง) 00:00น. เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) – เซบีย่า (สเปน)

เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) – เซบีย่า (สเปน)

วัน – อาทิตย์ 31 กรกฎาคม 2565

เวลา – 02:00 น.

สนาม – คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยทีโอกาสพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 1 นัด เซบีย่า ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ เลยสักเกม

15/03/17- เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เซบีย่า 2-0

23/02/17- เซบีย่า ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลสเตอร์ ซิตี้

เปรสตัน(เยือน) ชนะ 2-1

ดาร์บี้ เคาน์ตี้(เยือน) ชนะ 3-1

ฮัลล์ ซิตี้(เยือน) ชนะ 4-0

อุด-เฮเวอร์ลี ลิวเวน(เยือน) เสมอ 3-3

น็อตต์สเคาน์ตี้(เหย้า) แพ้ 1-2

เซบีย่า

อาร์เซน่อล(เยือน) แพ้ 6-0

อองเช่ร์(เหย้า) ชนะ 6-0

สปอร์ติ้ง ลิสบอน(เยือน) เสมอ 1-1

สเปอร์ส(เยือน) เสมอ 1-1

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะล่าสุด ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ สามารถเรียกฟิตกลับมาได้ทันเวลาพอดี นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ริคาร์โด้ เปเรร่า, จอนนี่ อีแวนส์, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ทิโมธี คาสตานเย่ – ยูริ ติเลอม็องส์, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, เจมส์ แมดดิสัน – มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมี่ วาร์ดี้

เซบีย่า

เกมนี้จะขาดแค่นักเตะที่ย้ายทีมออกไปแล้วอย่าง ลุค เดอ ยอง, ออสการ์ โรดริเกซ, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน และ ฌูลส์ กุนเด้ เท่านั้น แต่ส่วนที่เหลือยังพร้อมลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

ยาสซีน บูนู – กอนซาโล มอนเทียล, โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า, มาร์เกา, มาร์กอส อาคุนญ่า – โจน จอร์แดน, อิวาน ราคิติช – ลูกัส โอกัมโปส, อเลฮานโดร โกเมซ, ซูโซ่ – ราฟา เมียร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เซบีย่า ต้องลงสนามสองวันติด เกมนี้ เซบีย่า น่าจะใช้ชุดผสม ลงสนามชัวร์ๆ เพราะถ้าใช้เซ็ตเดิมกับเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 6-0 คงฟิตไม่พอแน่ ฉะนั้นแล้วอย่างนึงที่ส่งผลแน่ๆ คือเรื่องคุณภาพ ที่จะลดลงไปเยอะแน่นอน ทำให้แมตช์ เลสเตอร์ ที่มีความพร้อมมากกว่า น่าจะเป็นฝ่ายซิวชัยได้ ในที่สุด 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet