กระชับมิตรสโมสร (อุ่นเครื่อง) 23:30 น. นาโปลี (อิตาลี) – คิโรน่า (สเปน)

นาโปลี (อิตาลี) – คิโรน่า (สเปน)

วัน – พุธ 3 สิงหาคม 2565

เวลา – 23:30 น.

สนาม – สตาดิโอ เทโอฟิโล่ พาตินี่, สนามกลาง

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยมีโอกาสได้พบกันมาก่อน นัดรี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

นาโปลี

มายอร์ก้า(เหย้า) เสมอ 1-1

อดาน่า เดมิร์สปอร์(เหย้า) เสมอ 2-2

เปรูจา(เหย้า) ชนะ 4-1

สเปเซีย(เยือน) ชนะ 3-0

เจนัว(เหย้า) ชนะ 3-0

คิโรน่า

อัลดอร์รา(เหย้า) ชนะ 2-0

เบนฟิก้า(เยือน) แพ้ 4-2

ซีเอฟ เปราลาดา(เยือน) เสมอ 0-0

เตเนริเฟ่(เยือน) ชนะ 3-1

เตเนริเฟ่(เยือน) แพ้ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

นาโปลี

เกมนี้ภาพรวมของทีมไม่มีปัญหาอะไร นักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน ก็ไม่มี แต่ถ้าจะขาดก็คงเป็น ลิดู คูลิบาลี่ กับ ดรีส์ เมอร์เทนส์ สองคนที่ย้ายทีมออกไปแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คิม มิน-แจ, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ้ อองกิสซ่า, ฟาเบียน รูอิซ – เออร์วิ่ง โลซาโน่, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, ควิช่า ควารัตสเคเลีย – วิคเตอร์ โอซิมเฮน

คิโรน่า

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะล่าสุดทีมเพิ่งได้ อเล็กซ์ การ์เซีย หายเจ็บกลับมาปั้นเกมตรงกลางให้เพื่อนได้ตามปกติแล้ว นอกเหนือจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ฆวน การ์ลอส – ซานติอาโก้ บวยโน่, เบร์นาร์โด้ เอสปิโนซ่า, ฆวนเป้ – อาร์เนา มาร์ติเนซ, อิวาน มาร์ติน, โปล โลซาโน่, อเล็กซ์ การ์เซีย, บาเลรี่ – อเล็กซ์ บาเอน่า, คริสเตียน สตูอานี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คู่นี้ ยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่า นาโปลี เป็นต่อมากกว่าเยอะ เพราะพวกเขาเหนือกว่าแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟอร์มการเล่น หรือคุณภาพนักเตะภายในทีมก็ตาม เพราะฉะนั้น นาโปลี ที่เป็นต่อมากขนาดนี้ ยังไงก็ชนะได้แน่ แต่จะยิงได้กี่ประตู มากหรือน้อย คงต้องรอลุ้นหน้างานอีกที