กระชับมิตรสโมสร (อุ่นเครื่อง) 01:30 น. บูร์โกส ซีเอฟ (สเปน) – แอธเลติก บิลเบา (สเปน)

บูร์โกส ซีเอฟ (สเปน) – แอธเลติก บิลเบา (สเปน)

วัน – พฤหัสบดี 15  พฤศจิกายน 2565

เวลา – 01:30 น.

สนาม –  สนามกลาง ประเทศสเปน 

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บูร์โกส ซีเอฟ

กรานาดา(เยือน) แพ้ 0-1

เออิบาร์(เหย้า) แพ้ 0-1

พอนเฟร์ราดิน่า(เยือน) ชนะ 2-1

เรอัล ซาราโกซา(เหย้า) เสมอ 2-2

ราซิ่ง ซานตานเดร์(เยือน) ชนะ 1-0

แอธเลติกบิลเบา

ชีวาส กัวดาลาจาร่า(เหย้า) ชนะ 2-0

บายาโดลิด(เยือน) ชนะ 2-0

ออร์ซิร่า(เยือน) ชนะ 2-0

บายาโดลิด(เหย้า) ชนะ 3-0

คิโรน่า(เยือน) แพ้ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บูร์โกส ซีเอฟ

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ตัวหลักส่วนใหญ่ของทีมพร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

โฆเซ่ กาโร่ – เฆซุส อาเรโซ่, ไอตอร์ กอร์โดบา, เกรโก้, ฟราน การ์เซีย – ราอูล นาบาร์โร่, มิเกล อาติเอนซ่า, กิเก้ มูนญอซ – ฆวน เอร์นานเดซ, อเล็กซ์ เบร์เมโฆ่, ฆวน อาร์โตล่า

แอธเลติก บิลเบา

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนให้กังวลใจ แถมล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งได้ตัว อินญากี้ วิลเลียมส์, อูไน ซิมอน และ นิโก้ วิลเลียมส์ กลับมาจากรับใช้ชาติเรียบร้อย แต่จะพร้อมลงสนามเลยหรือเปล่า คงต้องรอเช็คฟิตกันอีกที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

 จูเลน อากีร์เรซาเบล่า – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – มิเกล เบสก้า, อันเดร์ เอร์เรร่า – อิเกร์ มูเนียอิน, ราอูล การ์เซีย, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – อาเซียร์ บียาลิเบร

สรุปผล วิเคราะห์บอล

แอธเลติก บิลเบา นัดนี้จะเป็นการอุ่นเครื่องครั้งที่3 ซึ่งต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขา เริ่มกลับมาเข้าทีเข้าทางแล้ว เกมรุก-เกมรับ ไหลลื่น พร้อมจะทำประตูใส่คู่แข่งอยู่ตลอดเวลา ทีมกำลังท็อปฟอร์มแบบนี้ เจอกับทีมลีกล่างของสเปนอย่าง บูร์โกส คงไม่ใช่เกมที่ยากอะไร ถ้าไม่ติดประมาทเชื่อว่า บิลเบา ยังไงก็คว้าชัยได้แน่ๆ