กระชับมิตรสโมสร (อุ่นเครื่อง) 03:00 น. แอสตัน วิลล่า (อังกฤษ) – บียาร์เรอัล (สเปน)

แอสตัน วิลล่า (อังกฤษ) – บียาร์เรอัล (สเปน)

วัน – พฤหัสบดี 15  พฤศจิกายน 2565

เวลา – 03:00 น.

สนาม –  วิลล่า พาร์ค

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอสตัน วิลล่า

เชลซี(เหย้า) ชนะ 1-0

ไบรท์ตัน(เหย้า) เสมอ 2-2

คาร์ดิฟฟ์(เยือน) แพ้ 3-1

ไบรท์ตัน(เยือน) ชนะ 2-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 4-2 

บียาร์เรอัล

กาลาตาซาราย(เยือน)  ชนะ 4-3

เฟเนร์บาห์เช่(เยือน) แพ้ 2-1

ซานตา อมาเลีย(เยือน) ชนะ 9-0

เอสปันญ่อล(เยือน) ชนะ 1-0

มายอร์ก้า(เหย้า) แพ้ 0-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอสตัน วิลล่า

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ ดีเอโก้ คาร์ลอส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ รวมไปถึงพวกที่ไปเล่นฟุตบอลบอลโลกอย่าง แม็ตตี้ แคช, เลอันแดร์ เดนด็องเกอร์, ยาน เบดนาเร็ก และ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

โรบิน โอลเซ่น – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, ลูก้า ดีญ – เจค็อบ แรมซี่ย์, ดั๊กลาส ลุยซ์, บูบาการ์ กามาร่า, ลีออน เบลี่ย์ – แดนนี่ อิงส์, โอลลี่ วัตกิ้นส์

บียาร์เรอัล 

เกมนี้จดไม่มีชื่อของ เปา ตอร์เรส, ฮวน ฟอยธ์, เยเรมี่ ปิโน่ และ นิโคลัส แจ็คสัน ที่ไปรับใช้ชาตในเวิร์ลคัพ รวมไปถึง โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เปเป้ เรน่า – กิโก้ เฟเมเนีย, ราอูล อัลบิโอล, อาอิสซ่า มานดี้, โยฮัน โมฮิก้า – เอเตียน กาปู, ดานี่ ปาเรโฆ่, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง – ซามูเอล ชุควูเอเซ่, อเล็กซ์ บาเอน่า, เคราร์ด โมเรโน่

สรุปผล วิเคราะห์บอล

แอสตัน วิลล่า คืนนี้พวกเขามีคิวเปิดบ้าน อุ่นเครื่องกับ บียาร์เรอัล ทีมเก่าของ อูไน เอเมรี่ จึงไม่แปลกถ้าพวกเขาจะถูกมองว่าเป็นต่อทันที เพราะ อูไน คุ้นเคยกับผู้เล่นในทีมดีอยู่แล้ว เขาย่อมรู้ว่าอะไรคือจุดอ่อนจุดแข็งของทีม คนกันเองมาเจอกันแบบนี้ แอสตัน วิลล่า มีโอกาสเข้าวินค่อนข้างสูงเลยทีเดียว