กระชับมิตรสโมสร (อุ่นเครื่อง) 02:45 น. ลีดส์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) – เรอัล โซเซียดาด (สเปน)

ลีดส์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) – เรอัล โซเซียดาด (สเปน)

วัน – ศุกร์ 16 พฤศจิกายน 2565

เวลา – 02:45 น.

สนาม –  เอลแลนด์ โร้ด

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลีดส์ ยูไนเต็ด

เอลเช่(เยือน) ชนะ 2-1

สเปอร์ส(เยือน) แพ้ 4-3

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) แพ้ 1-0

บอร์นมัธ(เหย้า) ชนะ 4-3

ลิเวอร์พูล(เยือน) ชนะ 2-1

เรอัล โซเซียดาด

ราโย บาเยกาโน่(เหย้า) เสมอ 1-1

กาซาเลกาส(เยือน) ชนะ 4-1

เซบีย่า(เยือน) ชนะ 2-1

บาเลนเซีย(เหย้า) เสมอ 1-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลีดส์ ยูไนเต็ด

เกมนี้จะไม่มี ไทเลอร์ อดัมส์, เบรนเดน แอรอนสัน และ ราสมุส คริสเตนเซ่น ที่ติดภารกิจกับทีมชาติในเวิร์ลคัพ รวมไปถึง แพทริค แบมฟอร์ด ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โฆเอล โรเบลส – ลุค เอย์ลิง, ลีโอ เจลเด้, เลียม คูเปอร์, ปาสกาล สตรูยิก – อดัม ฟอร์ชอว์, มาร์ก โรก้า – คริเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, มาแตอุช คลิช, แจ็ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้ โมเรโน่

เรอัล โซเซียดาด

เกมนี้จะขาด ทาเคฟุสะ คุโบะ ที่ยังไม่กลับมารายงานตัวหลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติ รวมไปถึง มิเกล โอยาซาบัล ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อเล็กซ์ เรมิโร่ – อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลุสตอนโด้, โรแบ็ง เลอ นอร์ม็องด์, ดีเอโก้ ริโก้ – บราส เมนเดซ, มาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่ – ดาบิด ซิลบา – ออสการ์ เฟร์นานเดซ, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ

สรุปผล วิเคราะห์บอล

เรอัล โซเซียดาด แม้ว่าจะร้างสนามไปนาน แต่ผลงานเกมอุ่นเครื่องโดยรวมยังหวังผลได้อยู่ เกมรับ-เกมรุก ไร้ข้อผิดพลาด ขอแค่มีโอกาสพวกเขาก็พร้อมจบสกอร์ได้ทันที เพราะฉะนั้น โซเซียดาด ที่พกความมั่นใจมาเต็มที่ น่าจะบุกกมารัวประตูใส่ เจ้าถิ่นอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้แน่นอน แต่จะขาดลอยหรือเปล่านั้น ก็ต้องลุ้นหน้างานกันอีกที