วิเคราะห์บอล คืนนี้

กระชับมิตรสโมสร (เกมอุ่นเครื่อง) 00:00 น. บาร์เซโลน่า (สเปน) – คิโรน่า (สเปน)

บาร์เซโลน่า (สเปน) – คิโรน่า (สเปน)

วัน –  เสาร์ 24 กรกฎาคม  2564
เวลา –  00:00 น.
สนาม – เอสตาดี้ โยฮัน ครัฟฟ์,สนาม บาร์เซโลน่า เบ
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน บาร์เซโลน่า ชนะ 3 นัด คิโรน่า ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บาร์เซโลน่า หลังจากบุกไปเอาชนะ กิมนาสติก 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกมนี้พวกเขาจะได้กลับมาเฝ้ารัง ต้อนรับการมาเยือนของ คิโรน่า คิดว่าไม่น่าเป็นงานยากสำหรับ เจ้าบุญทุ่ม เพราะด้วยชื่อชั้นและเกรดฟุตบอลที่เหนือกว่าพอสมควร ทีมเยือนที่มาเน้นเกมรับ คงจะต้านไม่ไหวตลอดทั้งเกมแน่ๆ ดูยังไงคืนนี้ทัพอาซูกานา ก็ไม่แพ้ มีแต่จะเปิดบ้านไล่ถล่ม คิโรน่า เสียมากกว่าด้วยซ้ำไป

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาร์เซโลน่า

กิมนาสติก(เหย้า) ชนะ 4-0 *กระชับมิตร

เออิบาร์(เยือน) ชนะ 1-0

เซลต้า บีโก้(เหย้า) แพ้ 1-2

เลบานเต้(เยือน) เสมอ 3-3

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) เสมอ 0-0

คิโรน่า

ราโยบาเยกาโน่(เหย้า) แพ้ 0-2

ราโยบาเยกาโน่(เยือน) ชนะ 2-1

อัลเมเรีย(เยือน) เสมอ 0-0

อัลเมเรีย(เหย้า) ชนะ 3-0

คาร์ทาเกน่า(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาร์เซโลน่า

เกมนี้ทีมจะได้แกนหลักอย่าง อองตวน กรีซมันน์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง และ เกลม็อง ล็องเล่ต์ กลับมารายงานตัวเรียบร้อยแล้ว ทำให้เกมนี้พวกเขามีลุ้นลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เนโต้ – เซอร์จิโน่ เดสท์, เคราร์ด ปิเก้, ซามูเอล อุมติตี้, อเล็กซ์ บัลเด้ – มิราเล็ม เปียนิช, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, ริกี้ ปูอิก – เซร์จี้ โรเบร์โต้, เมมฟิส เดอปาย, อองตวน กรีซมันน์

คิโรน่า

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ ซานบาสเตียน คริสโตโฟโร่ กลับมาฟิตได้ทันเวลา พร้อมเป็นตัวเลือกได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่ตาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ฆวน การ์ลอส – ฆวนเป้, อาร์เนว มาร์ติเนซ, ซานติอาโก้ บวยโน่ – เอริก ฟรานเกซ่า, ยาน คูโต้, เคราร์ด กัมเบว, มอนชู, ซานบาสเตียน คริสโตโฟโร่ – โยแอล บาร์เซนาส, คริสเตียน สตูอานี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คิโรน่า เตรียมประเดิมเกมพรีซิชั่นนัดแรก กับ บาร์เซโลน่า คืนนี้ และคิดว่าการล้างสนามไปนาน กลับมาคราวนี้น่าจะลำบากไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งต้องมาเจอกับ บาร์เซโลน่า คงเป็นงานที่ยากเข้าไปอีก เพราะต่อให้ บาร์เซโลน่า ใช้นักเตะชุดผสม แต่เรื่องของคุณภาพแทบจะไม่ลดลงเลย เพราะนักเตะทุกคนในทีมสามทรถทดแทนกันได้หมด ทำให้แมตช์นี้ เจ้าบุญทุ่ม เป็นต่อมากพอที่จะคว้าชัยเหนือ คิโรน่า ได้แน่