กระชับมิตร (ทีมชาติ) 23:00 น. บาห์เรน (91) – คูราเซา (79)

บาห์เรน (91) – คูราเซา (79)

วัน –  พุธ 6 ตุลาคม 2564

เวลา –  23:00 น.

สนาม – สนามกีฬาแห่งชาติ ประเทศ บาห์เรน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน นีดนร้จะเป็นครี้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาห์เรน

จอร์แดน(เหย้า) แพ้ 1-2 *กระชับมิตร

เฮติ(เหย้า) ชนะ 6-1 *กระชับมิตร

คูเวต(เหย้า) ชนะ 2-0

ฮ่องกง(เหย้า) ชนะ 4-0

อิหร่าน(เยือน) แพ้ 3-0

คูราเซา

ปานามา(เหย้า) เสมอ 0-0

ปานามา(เยือน) แพ้ 2-1

กัวเตมาลา(เหย้า) เสมอ 0-0

หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน(เยือน) ชนะ 8-0

คิวบา(เยือน) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาห์เรน

เกมนี้ นักเตะอย่าง ฮาหมัด อัล ชามซาน กับ โมฮาเหม็ด มาร์ฮูน หลุดทีมไปแบบไม่มีสาเหตุ แต่ทีมจะได้ ซาเยด เรดฮา อิซา และ อาลี มาดาน มาเสียบแทน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ซาเยด โมฮัมเหม็ด จาฟเฟอร์,อาลี มาดาน,โมฮาเหม็ด อัล โรไมฮี,โมฮัมเหม็ด อับดุลวาฮับ,อาเหม็ด บูกัมมาร์,โมฮาเหม็ด มาร์ฮูน,อะลี ฮะรอม,คามีล อัล อัสวาด,ซาเยด เรดฮา อิซา,วาลีด อัล ฮายาม,ราเชด อัล ฮูติ

คูราเซา

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ฌอง มาร์ค อันเทอร์เซจ์น ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ กับ เซิส เดอ ลา ปาซ ที่หลุดทีมไป ด้วยเหตุผลทางด้านเเท็คติก ส่วนในรายของ เลอันโดร บาคูนา ที่สลัดอาการเดี้ยงได้ทันเวลาพอดี ก็น่าจะฟิตทันออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอรอย รูม,จูเรียน การี,คูโค มาร์ตินา,ดาร์ริล ลัคมาน,ไมเคิล มาเรีย,แบรนด์ลี่ คูวัส,เวอร์นอน อานีต้า,เลอันโดร บาคูนา,เอลสัน ฮุย,รันเจโล่ ยันก้า,จูนินโญ บาคูนา

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ถ้ามองภาพรวม บาห์เรน เป็นต่อพอสมควร เพราะพวกเขาเหนือกว่า คูราเซา ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟอร์มการเล่น หรือชื่อชั้นก็ตาม ขณะที่ คูราเซา ผลงานช่วงหลังก็ไม่ค่อยดี หนักไปทางเสมอเป็นส่วนใหญ่ มาเยือนเกมนี้ คงเล่นเกมรับเต็มตัวแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้า คูราเซา ทำได้แค่ตั้งรับอย่างเดียว ก็คงยากที่จะเก็บแต้มจาก บาห์เรน ได้ มาทรงนี้ สุดท้ายมีแต่จะเละเทะกลับออกไปเสียมากกว่า ดูแล้วทีมเยือนเป็นรองมากเกินไป ไม่น่าจะยันไหว เกมนี้ พวกเขามีโอกาสกลับบ้านมือเปล่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว