กันท่าหงส์-ผี เลสเตอร์เล็งจับ “บาร์นส์” ต่อสัญญาระยะยาว

บอร์ดบริหารของทีมจิ้งจอกสยาม เตรียมจับปีกอนาคตไกลวัย 23 ปี ต่อสัญญาระยะยาวภายในซัมเมอร์นี้ เพื่อกันท่าบรรดาบิ๊กเนมร่วมลีกที่จ้องฉกตัวไปร่วมทีม

วันที่ 28 ก.พ.64 ฮาร์วีย์ บาร์นส์ คือหนึ่งในลูกหม้อของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสรได้อย่างเต็มภาคภูมิ โดยทำไปแล้ว 13 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จาก 34 นัด ในซีซั่น 2020-21 และมีชื่ออยู่ในลิสต์ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่อาจถูกเรียกตัวติดธงไปลุยศึกยูโร 2020 รอบสุดท้าย

ซึ่งจากฟอร์มอันร้อนแรง ทำให้ล่าสุด “เดลี เมล์” และ “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังของอังกฤษระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กำลังอยู่ระหว่างการตั้งโต๊ะเจรจากับ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้ หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวไปร่วมทัพ

รายงานระบุว่า สัญญาฉบับใหม่ที่เลสเตอร์ ซิตี้ ยื่นให้ บาร์นส์ พิจารณา จะมีการเพิ่มค่าเหนื่อยอีกว่า 1 เท่าตัว พร้อมยืดอายุสัญญาไปจนถึงปี 2025 เป็นอย่างน้อย

สำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวลงสนามในเกมนัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านรับมือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในช่วงค่ำวันอาทิตย์นี้ เวลา 19.00 น. ซึ่งหากชนะจะแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงชั่วคราว.