กัลโช่ เซเรียอา(ออตาลี) 22:00 น. ซาแลร์นิตาน่า (15) – อินเตอร์ มิลาน (4)

ซาแลร์นิตาน่า (15) – อินเตอร์ มิลาน (4)

วัน –  ศุกร์ 7 เมษายน 2566

เวลา –  22:00 น.

สนาม –   สตาดิโอ อาเรคี่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน 

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 3 ครั้ง ผลคือ อินเตอร์ มิลาน ชนะรวดทั้งสามเกม โดยที่ไม่เคยเสมอ หรือแพ้ ซาแลน์นิตาน่า แม้แต่เกมเดียว 

16/10/22- อินเตอร์ มิลาน ชนะ ซาแลร์นิตาน่า 2-0

05/03/22- อินเตอร์ มิลาน ชนะ ซาแลร์นิตาน่า 5-0

18/12/21- ซาแลร์นิตาน่า แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-5

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ซาแลร์นิตาน่า

สเปเซีย(เยือน) เสมอ 1-1 

โบโลญญ่า(เหย้า) เสมอ 2-2 

เอซี มิลาน(เยือน) เสมอ 1-1 

ซามพ์โดเรีย(เยือน) เสมอ 0-0 

มอนซ่า(เหย้า) ชนะ 3-0 

อินเตอร์ มิลาน

ยูเวนตุส(เยือน) เสมอ 1-1 

ฟิออเรนติน่า(เหย้า) แพ้ 0-1 

ยูเวนตุส(เหย้า) แพ้ 0-1 

ปอร์โต้(เยือน) เสมอ 0-0 

สเปเซีย(เยือน) แพ้ 2-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ซาแลร์นิตาน่า

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ปาสกวาเล่ มาซซ็อคคี่ กับ โดเมน เซอร์นิกอย ที่บาดเจ็บ ส่วนข่าวดีคือทีมจะได้ ดีลัน บรอนน์ ผ่านฟิตกลับมาลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

กีเยร์โม่ โอชัว – ฟลาวิอุส ดานิลิอุช, นอร์เบิร์ต กยอมเบอร์, ลอเรนโซ่ ปิโรล่า – จูเนียร์ ซัมเบีย, ลาสซาน่า กูลิบาลี่, เอมิล โบฮิเน่น, โดมากอย บราดาริช – อันโตนิโอ คันเดรว่า, กริกอริส คาสตานอส – บูลาย เดีย

อินเตอร์ มิลาน

เกมนี้จะอดใช้งาน มิลาน สคริเนียร์ กับ ฮาคาน ชาลาโนลู ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง ดานีโล่ ดัมโบรซิโอ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

อองเดร โอนาน่า – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ซาแลร์นิตาน่า ช่วงหลังพวกเขาไม่แพ้ใครก็จริง แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะจบด้วยผลเสมอแทบทั้งนั้น เพราะขนานบางนัดเจอกับทีมที่ชื่อชั้นอ่อนกว่า ซาแลร์ ก็ยังเอาชนะไม่ได้เลย ทำให้แมตช์นี้เปิดรังเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ที่ภาพรวมดูเหนือกว่าถ้าไม่มีอะไรพลิกล็อก เชื่อเลยว่าทีมเยือนมีโอกาสบุกมาคว้าชัยกลับออกไปได้แน่ๆ