กัลโช่ เซเรียอา(อิตาลี) 01:45น. โตริโน่ (10) – โรม่า (6)

โตริโน่ (10) – โรม่า (6)

วัน – ศุกร์ 20 พฤษภาคม 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม – สตาดิโอ โอลิมปิโก กรานเด้ โตริโน่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน โตริโน่ ชนะ 2 นัด โรม่า ชนะ 3 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ เลยสักเกม 

29/11/21- โรม่า ชนะ โตริโน่ 1-0

18/04/21- โตริโน่ ชนะ โรม่า 3-1

18/12/20- โรม่า ชนะ โตริโน่ 3-1

30/07/20- โตริโน่ แพ้ โรม่า 2-3

06/01/20- โรม่า แพ้ โตริโน่ 0-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โตริโน่

เวโรน่า(เยือน) ชนะ 1-0

นาโปลี(เหย้า) แพ้ 0-1

เอ็มโปลี(เยือน) ชนะ 3-1

อตาลันต้า(เยือน) เสมอ 4-4

สเปเซีย(เหย้า) ชนะ 2-1

โรม่า

เอซี เวนิช(เหย้า) เสมอ 1-1

ฟิออเรนติน่า(เยือน) แพ้ 2-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 1-0 *ยูโรปาคอนเฟอเร้นซ์ลีก

โบโลญญ่า(เหย้า) เสมอ 0-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) เสมอ 1-1 *ยูโรปาคอนเฟอร์เรนซ์ลีก

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โตริโน่

เกมนี้นะหมดสิทธิ์ใช้งาน โมฮาเหม็ด ฟาเรส, อเลสซานโดร บวนจอร์โน่, อาร์มานโด้ อิซโซ่, เมอร์กิม วอยโวด้า และ วิลฟรีด ซินโก้ เรื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง เกลยซอน เบรแมร์ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอทริต เบริชา – คอฟฟี่ ฌิฌี้, ดาวิด ซีม่า, ริคคาร์โด้ โรดรีเกซ – โอล่า ไอน่า, ซาซ่า ลูคิช, ซามูเอเล่ ริชชี่, คริสเตียน อันซัลดี้ – เดนนิส ปราต, โยซิป เบรคาโล่ – อันเดรีย เบล็อตติ

โรม่า

เกมนี้จะขาดตัวหลักแค่ เฮนริค มคิทาร์ยาน เพียงคนเดียว เนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ จานลูก้า มันชินี่ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – มาราช คุมบุลล่า, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ – เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, แซร์โจ้ โอลิเวยร่า, จอร์แดน แวร์ตูต์, มาติอัส วินย่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, การ์เลส เปเรซ – แทมมี่ อบราฮัม

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โตริโน่ คืนนี้เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โรม่า ซึ่งดูจากทรงแล้ว คิดว่าเจ้าบ้านมีโอกาสแบ่งแต้มได้อยู่ เพราะทีมของ มูรินโญ่ ช่วงหลังมีปัญหาเรื่องจบสกอร์ แถมเกมรับก็ไม่ค่อยแน่น เสียประตูง่ายตลอด ไปเยือน โตริโน่ คืนนี้เต็มที่คงได้แค่ลุ้นเสมอ เพราะถ้าหวังสามคะแนนเต็ม ด้วยฟอร์มแบบนี้น่าจะยากเกินไปหน่อย 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย Ufabet