วิเคราะห์บอล อิตาลี

กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 00:30 น. ลาซิโอ้ (7) – โตริโน่ (17)

ลาซิโอ้ (7) – โตริโน่ (17)

วัน – อังคาร 2  มีนาคม 2564
เวลา – 00:30 น.
สนาม – สตาดิโอ โอลิมปิโก
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ลาซิโอ้ ชนะ 3 นัด โตริโน่ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โตริโน่ ผลงานช่วงหลังถือว่าทำได้ดีมากแม้ว่าจะหนักไปทางเสมอก็ตาม ชั่วโมงนี้เกมรับเหนียวแน่นที่เดียว นัดนี้ต้องบุกไปเยือน ลาซิโอ้ ที่ฟอร์มกำลังตก แพ้ติดต่อกันสองเกมแล้วไม่รู้ว่าจะฟื้นเมื่อไหร่ ดังนั้นแม้ว่าเกมนี้ ลาซิโอ้ จะได้เล่นในบ้านแต่ภาพรวมดูแย่เกินไป ไม่น่าจะเจาะเกมรับที่เหนียวแน่นของ โตริโน่ ได้ ดูแล้วทีมเยือนดีพอจะบุกมาลุ้นผลเสมอได้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลาซิโอ้

โบโลญญ่า(เยือน) แพ้ 2-0

บาเยิร์น มิวนิค(เหย้า) แพ้ 1-4 *UCL

ซามพ์โดเรีย(เหย้า) ชนะ 1-0

อินเตอร์ มิลาน(เยือน) แพ้ 3-1

กาญารี่(เหย้า) ชนะ 1-0

โตริโน่

กาญารี่(เยือน) ชนะ 1-0

เจนัว(เหย้า) เสมอ 0-0

อตาลันต้า(เยือน) เสมอ 3-3

ฟิออเรนติน่า(เหย้า) เสมอ 1-1

เบเนเวนโต้(เยือน) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลาซิโอ้

เกมนี้ต้องรอประเมินอาการของ โธมัส สตราโคช่า กับ อันเดรียส เปเรร่า ที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ส่วนในรายของ สเตฟาน ราดู, มานูเอล ลาซซารี่ และ หลุยซ์ เฟลิเป้ ยังเดี้ยงอยู่ไม่พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้เช่นเคย นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหารบกวนเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เปเป้ เรน่า – ปาตริซิโอ กาบาร์รอน, เวสลี่ย์ ฮูดท์, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ – โมฮาเหม็ด ฟาเรส, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้, อดัม มารูซิช – ชิโร่ อิมโมบิเล่, ฮัวกิน กอร์เรอา

โตริโน่

เกมนี้นักเตะที่บาดเจ็บอย่าง โนติโอ ซานาเบรีย, นิโคล่า มูร์รู และ อเลสซานโดร บวนยอร์โน่ หายเจ็บกันหมดแล้วเพียงแต่ว่าต้องรอเช็คความฟิตกันอีกทีว่าจะพร้อมคืนสนามเกมนี้หรือไม่  ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

ซัลวาตอเร่ ซิริกู – อาร์มานโด้ อิซโซ่, ลีอานโก้, ริคาร์โด้ โรดรีเกซ – เมอร์กิม วอยโวด้า, โตมาส รินคอน, โรลันโด้ มานดราโกร่า, ซาซ่า ลูคิช, คริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ แวร์ดี้, ซิโมเน่ ซาซ่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ลาซิโอ้ ที่เพิ่งแพ้จากเกมยุโรป ต่อด้วยเกมลีกนัดล่าสุด น่าจะยังเมาหมัดไม่หาย คืนนี้ต้องเจอกับ โตริโน่ ที่ขึ้นชื่อเรื่องเกมรับเหนียวแน่นยันเสมอได้ถึง4เกมจาก5นัดหลังสุด ดูแล้ว เจ้าบ้านที่ยังไม่ฟื้นคงเจาะเกมรับของทีมเยือนลำบาก โอกาสจบด้วยผลเสมอมีสูงมาก