กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 00:30 น. เอซี มิลาน (2) – สเปเซีย (16)

เอซี มิลาน (2) – สเปเซีย (16)

วัน – จันทร์ 17 มกราคม 2565

เวลา –  00:30 น.

สนาม – สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

4 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เอซี มิลาน ชนะ 3 นัด สเปเซีย ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ

25/09/21- สเปเซีย แพ้ เอซี มิลาน 1-2

14/02/21- สเปเซีย ชนะ เอซี มิลาน 2-0

04/10/20- เอซี มิลาน ชนะ สเปเซีย 3-0

16/01/14- เอซี มิลาน ชนะ สเปเซีย 3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอซี มิลาน

เจนัว(เหย้า) เสมอ 1-1 *โคปา อิตาเลีย

เอซี เวนิช(เยือน) ชนะ 3-0

โรม่า(เหย้า) ชนะ 3-1

เอ็มโปลี(เยือน) ชนะ 4-2

นาโปลี(เหย้า) แพ้ 0-1

สเปเซีย

เจนัว(เยือน) ชนะ 1-0

เวโรน่า(เหย้า) แพ้ 1-2

นาโปลี(เยือน) ชนะ 1-0

เอ็มโปลี(เหย้า) เสมอ 1-1

เลชเช่(เหย้า) แพ้ 0-2 *โคปา อิตาเลีย

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอซี มิลาน

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซิม่อน เคียร์ กับ ฟิคาโย่ โทโมรี่ ที่บาดเจ็พบทั้งคู่ รวมไปถึง ซานโดร โตนาลี่  ที่ติดโทษแบน ก็จะชวดเกมนี้ด้วย ส่วนที่เหลือก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ไมค์ เมญอง – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ปิแอร์ กาลูลู, มัตเตโอ กับเบีย, เตโอ เอร์นานเดซ – ราเด้ ครูนิช, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาแอล เลเอา – ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

สเปเซีย

เกมนี้สภาพทีมโดนรวมถือว่าสมบูรณ์ทีเดียว จะมีขาดก็แต่ เอบริบ่า คอลลี่ย์ ที่ติดภารกิจกับชาติ เพียงรายเดียวเท่านั้น ส่วนในรายของ  เควิน อากูเดโล่ ที่ติดโทษแบน ล่าสุดก็พ้นโทษเรียบร้อย เจ้าตัวพร้อมคืนสนามตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อิวาน โปรเวเดล – เคลวิน อาเมียง, มาร์ติน เออร์ลิช, ดิมิทริส นิโคเลา, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – จูลิโอ มัจจอเร่, ซิโมเน่ บาสโตนี่, ยาคุบ คีวิออร์ – เอ็มมานูเอล กยาซี่, ดานิเอเล่ แวร์ดี้, เรย์ มานาย

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เอซีมิลาน ผลงานยังคงดีต่อเนื่อง พวกเขายังไม่แพ้ใคร 4 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ เกมรับดี เกมรุกก็ฝากความหวังได้ ขณะที่ สเปเซีย ภาพรวมก็ถือว่าเล่นได้ดีตามมาตรฐาน อาจจะไม่วูบวาบมากมายอะไร แต่ก็หวังผลได้เรื่อยๆ เชื่อว่าไปเยือน มิลาน คืนนี้ สเปเซีย น่าจะสร้างปัญหาให้เจ้าถิ่นพอสมควร ลุ้นชนะอาจจะยากเกินไป แต่ถ้าให้ลุ้นเก็บผลเสมอ คิดว่า สเปเซีย มีโอกาสทำได้อยู่เหมือนกัน ถ้าพวกเขาไม่ติดประมาท

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet