กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 01:45 น. ฟิออเรนติน่า (8) – โรม่า (6)

ฟิออเรนติน่า (8) – โรม่า (6)

วัน – จันทร์ 9 พฤษภาคม 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม – สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน โรม่า ชนะ 5 นัด ส่วน ฟิออเรนติน่า ช่วงหลังที่เจอกับ โรม่า พวกเขายังไม่เคยเอาชนะ หรือเก็บผลเสมอได้เลยสักเกม 

23/08/21- โรม่า ชนะ ฟิออเรนติน่า 3-1

04/03/21- ฟิออเรนติน่า แพ้ โรม่า 1-2

02/11/20- โรม่า ชนะ ฟิออเรนติน่า 2-0

27/07/20- โรม่า ชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1

21/12/19- ฟิออเรนติน่า แพ้ โรม่า 1-4

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ฟิออเรนติน่า

เอซี มิลาน(เยือน) แพ้ 1-0

อูดิเนเซ่(เหย้า) แพ้ 0-4

ซาแลร์นิตาน่า(เยือน) แพ้ 2-1

ยูเวนตุส(เยือน) แพ้ 2-0

เอซี เวนิช(เหย้า) ชนะ 1-0

โรม่า

เลสเตอร์ ซิตี้(เหย้า) ชนะ 1-0 *คอนเฟอเร้นซ์ ลีก

โบโลญญ่า(เหย้า) เสมอ 0-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) เสมอ 1-1 *คอนเฟอเร้นซ์ ลีก

อินเตอร์ มิลาน(เยือน) ชนะ 3-1

นาโปลี(เยือน) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ฟิออเรนติน่า

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์ดี ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือ ติดโทษแบนแต่อย่างใด แต่ในรายของ กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ กับ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า อาจจะต้องรอประเมินความเสี่ยงก่แนเกมอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ปิเอโตร แตร์รัชเชียโน่ – ลอเรนโซ่ เวนูตี้, นิโกล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บีรากี้ – ลูคัส ตอร์เรร่า, จาโคโม โบนาเวนตูร่า, อัลเฟรด ดันแคน – นิโก้ กอนซาเลซ, ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า, อาร์ตูร์ กาบราล

โรม่า 

เกมนี้รายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บจะเหลือแค่ เฮนริค มคิทาร์ยาน เพียงรายเดียวเท่านั้น เพราะนอกเหนือจากนี้ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, มารัช คูมบุลล่า, โรเจอร์ อิบันเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, จอร์แดน แวร์ตูร์, แซร์โจ้ โอลิเวร่า, มาติอัส วินญ่า – สเตฟาน เอล ชาราวี่, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, แทมมี่ อับราฮัม

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โรม่า ผลงานในลีกช่วงหลังไม่ค่อยสู้ดีนัก ไม่เหมือนกับถ้วย คอนเฟอเร้นซ์ลีก ที่ทะลุเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ซึ่งผลงานดีที่สุดในลีกของพวกเขาคือการเก็บผลเสมอได้ 2 นัด จาก 3 เกมหลัง  ไปเยือน ฟิออเรนติน่า คืนนี้ อาจจะลำบากนิดหน่อย แต่ยังเชื่อว่าทีมเยือนน่าจะเอาอยู่ เพราะจากสถิติที่เคยเจอกันมา โรม่า เหนือกว่า ฟิออเรนติน่า เสมอ จึงไม่แปลกเลยถ้าคืนนี้ ทีมเยือนจะมีโอกาสบุกมาเก็บสามคะแนนเต็มกลับออกไปได้ ในที่สุด 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet