กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 01:45 น. อินเตอร์ มิลาน (1) – โรม่า (7)

อินเตอร์ มิลาน (1) – โรม่า (7)

วัน – พุธ 12 พฤษภาคม 2564
เวลา –  01:45 น.
สนาม – สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

คู่นี้5เกมหลังสุดที่เจอกัน ลงเอยด้วยผลเสมอทั้งหมด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โรม่า เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังหลุดฟอร์มเก่งแพ้ไป 3 เกม ก่อนจะกลับมาชนะได้2นัดติด แต่อย่างไรก็ดี เกมนอกบ้านพวกเขายังไม่นิ่งเท่าที่ควร ทำให้แมตช์นี้ อินเตอร์ มิลาน เป็นต่อมากกว่า มีโอกาสเก็บสามคะแนนจาก โรม่า ได้ไม่ยาก

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อินเตอร์ มิลาน

ซามพ์โดเรีย(เหย้า) ชนะ 5-1

โครโตเน่(เยือน) ชนะ 2-0

เวโรน่า(เหย้า) ชนะ 1-0

สเปเซีย(เยือน) เสมอ 1-1

นาโปลี(เยือน) เสมอ 1-1

โรม่า

โครโตเน่(เหย้า) ชนะ 5-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) ชนะ 3-2 *ยูโรปา ลีก

ซามพ์โดเรีย(เยือน) แพ้ 2-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เยือน) แพ้ 6-2 *ยูโรปา ลีก

กาญารี่(เยือน) แพ้ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อินเตอร์ มิลาน

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ กับ อาร์ตูโร่ วีดาล ที่ยังเดี้ยงไม่หาย แต่ทีมจะได้ สเตฟาน เดอ ฟราย กับ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ  กลับมาบัญชาเกมแดนกลางเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, อันเดรีย ราน็อคเคีย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมียน, มาติอัส เวซิโน่, สเตฟาโน่ เซนซี่, คริสเตียน เอริคเซ่น, อิวาน เปริซิช – อเล็กซิส ซานเชซ, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

โรม่า

เกมนี้จะไม่มี นิโกโล่ ซานิโอโล่, ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่, จอร์แดน แวร์ตูต์ และ สเตฟาน เอล ชาราวี ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง การ์เลส เปเรซ กับ คริส สมอลลิ่ง  ที่ต้องเช็คฟิตอีกทีว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อันโตนิโอ มิรันเต้ – ริค คาร์สดอร์ป, จานลูก้า มันชินี่, มารัช คูมบุลล่า, บรูโน่ เปเรซ – ไบรอัน คริสตันเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – เปโดร โรดริเกซ, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, เฮนริค มคิทาร์ยาน – บอร์ฆา บาโยรัล

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อินเตอร์ มิลาน ยังคงเน้นทุกเกมแม้ว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ไปแล้วก็ตาม คืนนี้ได้เฝ้ารังก็น่าจะโชว์แกร่งได้เหมือนเดิม เชื่อว่า โรม่า มาเยือนเกมนี้ลำบากแน่นอน เจ้าบ้านที่ลงสนามแบบไร้ความกดดัน รูปเกมน่าจะไหลลื่นมากกว่า โอกาสที่พวกเขาจะคว้าสามคะแนนเต็ม จึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว