กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 01:45 น. ยูเวนตุส (8) – เอ็มโปลี (10)

ยูเวนตุส (8) – เอ็มโปลี (10)

วัน – ศุกร์ 21 ตุลาคม 2565

เวลา – 01:45 น.

สนาม –  อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน ยูเวนตุส ชนะ 4 นัด เอ็มโปลี ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

27/02/22- เอ็มโปลี แพ้ ยูเวนตุส 2-3

29/08/21- ยูเวนตุส แพ้ เอ็มโปลี 0-1

31/03/19- ยูเวนตุส ชนะ เอ็มโปลี 1-0

27/10/18- เอ็มโปลี แพ้ ยูเวนตุส 1-2

26/02/17- ยูเวนตุส ชนะ เอ็มโปลี 2-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยูเวนตุส

โตริโน่(เยือน) ชนะ 1-0

มัคคาบี้ ไฮฟา(เยือน) แพ้ 2-0

เอซี มิลาน(เยือน) แพ้ 2-0

มัคคาบี้ ไฮฟา(เหย้า) ชนะ 3-1

โบโลญญ่า(เหย้า) ชนะ 3-0

เอ็มโปลี

มอนซ่า(เหย้า) ชนะ 1-0

โตริโน่(เยือน) เสมอ 1-1

เอซี มิลาน(เหย้า) แพ้ 1-3

โบโลญญ่า(เยือน) แพ้ 1-0

โรม่า(เหย้า) แพ้ 1-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยูเวนตุส

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อังเคล ดิ มาเรีย, มัตเตีย เด ชีโย่ และ ไคโอ ฮอร์เก้ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ ปอล ป็อกบา กับ เฟเดริโก้ เคียซ่า ที่หายเจ็บกลับมาแล้ว แต่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย ก็น่าจะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

วอยเซียช เซสนี่ – เกลสัน เบรเมอร์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิโล่ – ฮวน กวาดราโด้, เลอันโดร ปาเรเดส, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – มอยเซ่ คีน, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

เอ็มโปลี

เกมนี้จะอดใช้งาน อัลแบร์โต้ กราสซี่, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, อาร์เดียน อิสมายลี่ และ ฌอง-ดาเนียล อัคปา-อัคโปร ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง เอ็มมานูเอล เอก็อง ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จูยีลโม่ วิคาริโอ – เปตาร์ สโตยาโนวิช, โคนี่ เดอ วินเทอร์, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ ปาริซี่ – นิโคลัส ฮาส, เลียม เฮนเดอร์สัน, ฟิลิปโป บันดิเนลลี่ – ตอมมาโซ่ บัลดันซี่ – มาร์ติน ซาเตรียโน่, มัตเตีย เดสโตร

สรุปผล วิเคราะห์บอล

ยูเวนตุส ผลงานช่วงหลัง หวังผลค่อนข้างยาก เพราะไม่รู้ว่าพวกเขาจะผีเข้าผีออกแมตช์ไหน ขนาด มอนซ่า ทีมบ๊วยของตาราง ยูเวนตุส ก็ยังแพ้มาแล้ว ทำให้ผลลัพธ์เกมนี้มันสามารถออกได้ทุกหน้า เพราะฉะนั้น ถ้าจะเลือกเชียร์จริงๆ ก็แนะนำว่าให้กัดฟันเชียร์ เอ็มโปลี ไปเลย อย่างน้อยที่สุดพวกเขาน่าจะยื้อเสมอกับ ยูเวนตุส ได้เป็นอย่างน้อย