กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 01:45 น. โบโลญญ่า (8) – เวโรน่า (19)

โบโลญญ่า (8) – เวโรน่า (19)

วัน –  จันทร์ 13 กันยายน  2564

เวลา –  01:45 น.

สนาม – สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน โบโลญญ่า ชนะ 2 นัด เวโรน่า ช่วงหลังที่เจอกับ โบโลญญ่า พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด 

18/05/21- เวโรน่า เสมอ โบโลญญ่า 2-2

16/01/21- โบโลญญ่า ชนะ เวโรน่า 1-0

19/01/20- โบโลญญ่า เสมอ เวโรน่า 1-1

26/08/19- เวโรน่า เสมอ โบโลญญ่า 1-1

15/04/18- โบโลญญ่า ชนะ เวโรน่า 2-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โบโลญญ่า

อตาลันต้า(เยือน) เสมอ 0-0

ซาแลร์นิตาน่า(เหย้า) ชนะ 3-2

แตร์นาน่า(เหย้า) แพ้ 4-5 *โคปา อิตาเลีย

ปอร์เดโดเน่(เยือน) ชนะ 4-2 *กระชับมิตร

ลิเวอร์พูล(เยือน) แพ้ 1-0 *กระชับมิตร

เวโรน่า

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) แพ้ 1-3

ซัสเซาโล่(เหย้า) แพ้ 2-3

คาตันซาโร่(เหย้า) ชนะ 3-0 *โคปา อิตาเลีย

ซามพ์โดเรีย(เยือน) แพ้ 1-0 *กระชับมิตร

โมเดน่า(เหย้า) ชนะ 3-2 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โบโลญญ่า

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ มิตเชลล์ ไดค์ หายเจ็บ กลับมาเป็นตัวเลือกให้ทีมได้แล้ว รวมไปถึง เยอร์ดี้ ชูเท่น กับ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ที่เพิ่งพ้นโทษแบน ก็พร้อมคืนสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ , ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, การี เมเดล, เควิน โบนิฟาซี่, อารอน ฮิคกี้ , มัตติอัส สวานเบิร์ก, เยอร์ดี้ ชูเท่น , ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, มูซ่า บาร์โรว์ , มาร์โก อาร์เนาโตวิช

เวโรน่า

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ เฟเดริโก้ เช๊คเครินี่ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือ มิเกล เวโลโซ่  พ้นโทษแบนแล้ว ส่งผลให้เจ้าตัวมีลุ้นคืนสนามทันที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลอเรนโซ่ มอนติโป ,พาเวล ดาวิโดวิชซ์, โคราย กึนเทอร์, จานจาโคโม่ มันยานี่ ,ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อาเดรียง ทาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, ดาร์โก้ ลาโซวิช ,อันโตนิโอ บารัค, จานลูก้า คาปรารี่ ,โจวานนี่ ซิเมโอเน่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โบโลญญ่า น่าจะลงเล่นเกมนี้ด้วยความมั่นใจประมาณนึง เพราะพวกเขามีสถิติที่ดีมาก เวลาเจอกับ เวโรน่า บวกกับสภาพทีมโดยรวมก็ดูสมบูรณ์มากด้วย เจอ เวโรน่า คืนนี้ดูแล้วไม่น่ายาก  ส่วน ทีมเยือน ด้านความพร้อมพวกเขาก็มีเหมือนกัน แต่ที่เป็นรองชัดเจนคือเรื่องฟอร์มการเล่น เพราะช่วงหลังนอกจากเกมรุกจะไม่ทำงานแล้ว เกมรับก็เสียประตูง่ายเหลือเกิน เจอกันชั่วโมง มองยังไง โบโลญญ่า ก็เหนือกว่าเยอะ เชื่อว่าพวกเขาจะเก็บสามคะแนนเต็มจาก เวโรน่า ได้แน่