กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 01:45 น. อูดิเนเซ่ (7) – นาโปลี (4)

อูดิเนเซ่ (7) – นาโปลี (4)

วัน – จันทร์ 20 กันยายน  2564

เวลา –  01:45น.

สนาม – ดาเซีย อารีน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน นาโปลี ชนะ 4 นัด  อูดิเนเซ่ ช่วงหลังที่เจอกับ นาโปลี พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย ดีที่สุดคือการ เก็บผลเสมอจาก นาโปลี ได้ 1 นัด 

12/05/21- นาโปลี ชนะ อูดิเนเซ่ 5-1

10/01/21- อูดิเนเซ่ แพ้ นาโปลี 1-2

20/07/20- นาโปลี ชนะ อูดิเนเซ่ 2-1

08/12/19- อูดิเนเซ่ เสมอ นาโปลี 1-1

18/03/19- นาโปลี ชนะ อูดิเนเซ่ 4-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อูดิเนเซ่

สเปเซีย(เยือน) ชนะ 1-0

เอซี เวนิช(เหย้า) ชนะ 3-0

ยูเวนตุส(เหย้า) เสมอ 2-2

อัสโคลี่(เหย้า) ชนะ 3-1 *โคปา อิตาเลีย

เอ็มโปลี(เหย้า) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

นาโปลี

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) เสมอ 2-2 *ยูโรปา ลีก

ยูเวนตุส(เหย้า) ชนะ 2-1

เบเนเวนโต้(เหย้า) แพ้ 1-5

เจนัว(เยือน) ชนะ 2-1

เอซี เวนิช(เหย้า) ชนะ 2-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อูดิเนเซ่

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ กับ เดสตินี่ อูโดกี้ ที่สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย แต่ทีมจะได้ แฟร์นานโด ฟอเรสเตียรี่ ฟิตกลับมาช่วยทีมได้ต่มเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายการอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาร์โก ซิลเวสตรี – โรดริโก้ เบเกา, บรัม นุยติ้งค์, ซาเมียร์ – นาฮูเอล โมลิน่า, โทลกาย อาร์สลาน, วัลเลซ, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, เยนส์ สตรายเกอร์ ลาร์เซ่น – เคราร์ด เดวโลเฟว, อิ๊กนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้

นาโปลี

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ ดีเอโก้ เดมเม่, ฟาอูซี่ กูล็อม, ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กับ อเล็กซ์ เมเร็ต  ก็กลับมาฟิตสมบูรณ์ดี พร้อมคืนสามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดาวิด ออสปิน่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, ฟาเบียน รูอิซ, เอลยีฟ เอลมาส – มาเตโอ โปลิตาโน่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่, วิตเตอร์ โอซิมเฮน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้ดีทีเดียว แต่แมตช์นี้ สภาพทีมของ อูดิเนเซ่ น่าจะฟิตสมบูรณ์ มากกว่า เพราะพวกเขาไม่มีเกมยุโรปให้เล่น เหมือนกับ นาโปลี ดังนั้น แม้ว่าเกมนี้ นาโปลี ดูจะเป็นต่อมากกว่าก็จริง แต่การบุกมาเยือน อูดิเนเซ่ ที่กำลังมั่นใจแบบนี้ ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ สุดท้ายแล้ว นาโปลี อาจจะทำได้แค่บุกมาเก็บผลเสมอกลับออกไป เท่านั้นเอง