วิเคราะห์บอล อิตาลี

กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 01:45 น. ลาซิโอ้ (6) – เอซี มิลาน (4)

ลาซิโอ้ (6) – เอซี มิลาน (4)

วัน – จันทร์ 26  เมษายน 2564
เวลา – 01:45 น.
สนาม –  สตาดิโอ โอลิมปิโก
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ลาซิโอ้ ชนะ 2 นัด เอซี มิลาน ชนะ 3 นัด และทั้งคู่ช่วงกลังที่เจอกันพวกเขาไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ลาซิโอ้ ผลงานถือว่าดีมากๆ ชนะ4จาก5เกมหลังสุด ก่อนจะพลาดท่าบุกไปแพ้ นาโปลี เละเทะ 5-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่โดยรวมพวกเขายังแข็งแกร่งเหมือนเดิม น่าจะกลับมาได้เร็วไม่เป๋ยาวแน่ๆ ดูแล้วคู่นี้เกรดบอลไม่ได้ต่างกันมาก เซนส์บอลทันกันอยู่แล้ว โอกาสที่จะลงเอยด้วยผลเสมอจึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลาซิโอ้

นาโปลี(เยือน) แพ้ 5-2

เบเนเวนโต้(เหย้า) ชนะ 5-3

เวโรน่า(เยือน) ชนะ 1-0

สเปเซีย(เหย้า) ชนะ 2-1

อูดิเนเซ่(เยือน) ชนะ 1-0

เอซี มิลาน

ซัสเซาโล่(เหย้า) แพ้ 1-2

เจนัว(เหย้า) ชนะ 2-1

ปาร์ม่า(เยือน) ชนะ 3-1

ซามพ์โดเรีย(เหย้า) เสมอ 1-1

ฟิออเรนติน่า(เยือน) ชนะ 3-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลาซิโอ้

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลุยซ์ เฟลิเป้ กับ กอนซาโล่ เอสกาลันเต้ ที่ยังไม่หายเดี้ยง ส่วน ดานิโล่ คาตัลดี้ อาการบาดเจ็บดูดีขึ้นมาก มีโอกาสลุ้นคืนสนามพร้อมกับ ลูคัส เลว่า  คืนนี้เลย นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เปเป้ เรน่า – อดัม มูริซิช, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, สเตฟาน ราดู – มานูเอล ลาซซารี่, ลูคัส เลว่า, อันเดรียส เปเรร่า, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, โมฮาเหม็ด ฟาเรส – ฮัวกิน กอร์เรีย, เฟลิเป้ ไกเซโด้

เอซี มิลาน

เกมนี้จะทีมจะขาด เนี่ยล มัลดินี่ กับ อันโตนิโอ ดอนนารุมม่า จากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง อิบราฮิโมวิช ที่ฟิตไม่พอก็ส่อแววชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมง เคียร์, ฟิคาโย่ โทโมรี่, ดีโอโก้ ดาโลต์ – ฟร้องค์ เคสซี่, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – อันเต้ เรบิช, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, ราฟาแอล เลเอา – มาริโอ มานด์ซูคิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ลาซิโอ้ เพิ่งโดน นาโปลี ถล่มมาหมาดๆ จากเกมก่อนหน้านี้ ส่วน เอซี มิลาน ก็ไม่น้อยหน้าพลิกล็อกแพ้ ซัสเซาโล่ คาบ้านตัวเองเหมือนกัน ฟอร์มถือว่าไม่ดีทั้งคู่ แมตช์นี้จึงมีความเป็นไปได้สูงที่จะลงเอยด้วยผลเสมอ