วิเคราะห์บอล วันนี้

กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 02 :45 น. โบโลญญ่า (13) – เบเนเวนโต้ (14)

โบโลญญ่า (13) – เบเนเวนโต้ (14)

วัน – ศุกร์ 12 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 02:45 น.
สนาม – เรนาโต ดัลลารา
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสเจอกันแค่ 3 ครั้ง โบโลญญ่า ชนะ 3 นัด เบเนเวนโต้ ช่วงหลังที่เจอกับ โบโลญญ่า พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โบโลญญ่า เกมนี้อาจจะมีการปรับทัพค่อนข้างเยอะ แม้ว่าได้เฝ้ารังแต่ศักยภาพโดยรวมก็ไม่ได้เหนือไปกว่า เบเนเวนโต้ สักเท่าไหร่ รูปเกมคืนนี้น่าจะสูสีกัน โอกาสจบ 90 นาทีด้วยผลเสมอมีความเป็นไปได้สูงทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โบโลญญ่า

ปาร์ม่า(เยือน) ชนะ 3-0

เอซี มิลาน(เหย้า) แพ้ 1-2

ยูเวนตุส(เยือน) แพ้ 2-0

เวโรน่า(เหย้า) ชนะ 1-0

เจนัว(เยือน) แพ้ 2-0

เบเนเวนโต้

ซามพ์โดเรีย(เหย้า) เสมอ 1-1

อินเตอร์ มิลาน(เยือน) แพ้ 4-0

โตริโน่(เหย้า) เสมอ 2-2

โครโตเน่(เยือน) แพ้ 4-1

อตาลันต้า(เหย้า) แพ้ 1-4

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โบโลญญ่า

คืนนี้จะอดใช้บริการของ มัตติอัส สวานเบิร์ก ที่ติดโทษแบน รวมไปถึงแข้งที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ กับ การี เมเดล  นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม  ก็มี 

ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – ทาเคฮิโร่ โทมิยาสึ, ดานิโล่, อดาม่า ซูมาโอโร่, มิตเชลล์ ไดค์ – เยอร์ดี้ ชูเท่น, นิโกลัส โดมิงเกซ – อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, นิโกล่า ซานโซเน่ – มูซ่า บาร์โรว์

เบเนเวนโต้

คืนนี้มีนักเตะติดโทษแบนลงสนามไม่ได้สองรายคือ ริคคาร์โด้ อิมโปรต้า กับ อาร์จูร์ ยอนิต้า ส่วน กาเอตาโน่ เลติเซีย ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ น่าจะพลาดเกมคืนนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ลอเรนโซ่ มอนติโป – ฟาบิโอ เดเปาลี, คามิล กลิค, ลูก้า คัลดิโรล่า, เฟเดริโก้ บาร์บา – เปอร์ปาริม เฮเตมาย, ปาสกวาเล่ เชียตตาเรลล่า, นิโกลัส วิโอล่า – โรแบร์โต้ อินซินเย่, จานลูก้า คาปรารี่ – จานลูก้า ลาปาดูล่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โบโลญญ่า โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมลีกนัดล่าสุด หลังบุกไปถล่ม ปาร์ม่า 3-0 นัดนี้ได้กลับมาเฝ้ารัง เจอกับ เบเนเวนโต้ ที่ฟอร์มยังฝืดต่อเนื่อง 5นัดแล้วที่ยังไม่ชนะใคร เกมรับดูมีปัญหาพอสมควร เกมนี้คงมาเล่นเกมรับแล้วรอโต้ตามแบบฉบับทีมเยือน ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่จะยันเสมอ เพราะเจ้าบ้านเอาเข้าจริงศักยภาพก็ไม่ได้เหนือไปกว่าเบเนเวนโต้เลย โอกาสที่จะลงเอยด้วยผลเสมอมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว