กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 02:45น. ลาซิโอ (7) – เอซี เวนิช (18)

ลาซิโอ (7) – เอซี เวนิช (18)

วัน – จันทร์ 14 มีนาคม 2565

เวลา –  02:45 น.

สนาม – สตาดิโอ โอลิมปิโก

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันแค่สองครั้งเท่านั้น ผลคือ ลาซิโอ เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า พวกเขาสามารถเอาชนะได้ทั้งสองเกมที่เจอกัน

22/12/21- เอซี เวนิช แพ้ ลาซิโอ 1-3

03/03/02- ลาซิโอ ชนะ เอซี เวนิช 4-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ลาซิโอ

กายารี่(เยือน) ชนะ 3-0

นาโปลี(เหย้า) แพ้ 1-2

ปอร์โต้(เหน้า) เสมอ 2-2 *ยูโรปา ลีก

อูดิเนเซ่(เยือน) เสมอ 1-1 

ปอร์โต้(เยือน) แพ้ 2-1 *ยูโรปา ลีก

เอซี เวนิช

ซัสเซาโล่(เหย้า) แพ้ 1-4

เวโรน่า(เยือน) แพ้ 3-1

เจนัว(เหย้า) เสมอ 1-1 

โตริโน่(เยือน) ชนะ 2-1

นาโปลี(เหย้า) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ลาซิโอ 

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานิโล่ คาตัลดี้ กับ มานูเอล ลาซซารี่ ที่สภาพร่างกายไม่พร้อม รวมไปถึง อดัม มูริซิช ที่ติดโทษแบน ก็จะไม่ทีชื่อลงสนามช่วยทีมเช่นเดียวกัน ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โทมัส สตราโคช่า – เอลซิด ฮีซาย, หลุยซ์ เฟลิเป้, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, สเตฟาน ราดู – ลูคัส เลว่า, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – มัตเตีย ซัคคาญี่, เฟลิเป้ อันแดร์สัน, ชีโร่ อิมโมบิเล่

เอซี เวนิช

เกมนี้ตัวหลักเจ็บเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น จานลูก้า บูซิโอ, เดนิส ยอห์นเซ่น, ไทโรน เอบูอี และ มิคาแอล กุยซองส์  แต่นอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เซร์คิโอ โรเมโร่ – อเลช มาเตยู, ไมเคิ่ล สโวโบด้า, ปิเอโตร เช็คคาโรนี่, ริดชิอาโน่ ฮัปส์ – โซฟิยาน คียีน, อันโตนิโอ จูเนียร์ วักก้า, ลูก้า ฟิออร์ดิลิโน่ – มัตเตีย อารามู – ดาวิด โอเกเรเก้, โตม่าส์ อองรี

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เอซี เวนิช ลงสนามช่วงนี้ถ้าพวกเขาไม่แพ้ ก็ทำได้แค่เสมอเท่านั้น ทีมมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นชัดเจนพอสมควร  เชื่อว่าไปเยือน ลาซิโอ คืนนี้ผลลัพธ์ที่ออกมาก็คงไม่ต่างจากเดิมแน่ๆ เพราะถ้าแนวรับของ เวนิช ยังพร้อมที่จะเสียประตูอยู่แบบนี้ เจอกับทีมที่มีเกมรุกดุดันอย่าง ลาซิโอ พวกเขาก็มีแต่จะแพ้กลับออกมาเท่านั้นเอง