กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 02:45 น. สเปเซีย (15) – ฟิออเรนติน่า (8)

สเปเซีย (15) – ฟิออเรนติน่า (8)

วัน – จันทร์ 14 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา – 02:45 น.

สนาม – สตาดิโอ อัลแบร์โต้ ปิกโก้

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 3 นัด ผลคือ ฟิออเรนติน่า สามารถเอาชนะได้ 2 นัด ส่วนอีกเกมคู่นี้ ก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบด้วยการเสมอกันไป

31/10/21- ฟิออเรนติน่า ชนะ สเปเซีย 3-0

20/02/21- ฟิออเรนติน่า ชนะ สเปเซีย 3-0

18/10/20- สเปเซีย เสมอ ฟิออเรนติน่า 2-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สเปเซีย

ซาแลร์นิตาน่า(เยือน) เสมอ 2-2

ซามพ์โดเรีย(เหย้า) ชนะ 1-0

เอซี มิลาน(เยือน) ชนะ 2-1

เจนัว(เยือน) ชนะ 1-0

เวโรน่า(เหย้า) แพ้ 1-2

ฟิออเรนติน่า

อตาลันต้า(เยือน) ชนะ 3-2

ลาซิโอ(เหย้า) แพ้ 0-3

กายารี่(เยือน) เสมอ 1-1

เจนัว(เหย้า) ชนะ 6-0

นาโปลี(เยือน) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สเปเซีย

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ซิโมเน่ บาสโตนี่ กับ วิคเตอร์ โควาเลนโก้ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ในรายของ เอ็มมานูเอล กยาซี่ ที่เรียกฟิตกลับมาได้ทันเวลา น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตามเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อิวาน โปรเวเดล – เคลวิน อาเมียง, มาร์ติน เออร์ลิช, ดิมิทริส นิโคเลา, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – ยาคุบ คีวิออร์, ยาโคโป ซาล่า – เอ็มมานูเอล กยาซี่, จูลิโอ มัจจอเร่, ดานิเอเล่ แวร์ดี้ – เรย์ มานาย

ฟิออเรนติน่า

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บแต่อย่างใด จะมีขาดก็แต่ จาโคโม โบนาเวนตูร่า กับ ลูคัส ตอร์เรร่า ที่ติดโทษแบนเพียงแค่สองรายเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ปิเอโตร แตร์รัชเชียโน่ – อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, นิโกล่า มิเลนโควิช, ลูคัส มาร์ติเนซ กวาร์ต้า, คริสเตียโน่ บีรากี้ – โซฟียาน อัมราบัต, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่, ยูสเซฟ มาเลห์ – โชนาต็อง อิโกเน่, นิโก้ กอนซาเลซ, คริสตอฟ พิออนเท็ค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ฟิออเรนติน่า เกมนี้ไม่ง่าย เพราะคู่แข่งอย่าง สเปเซีย ผลงานช่วงหลังดีกว่า ฟิออ มากๆ เพราะเจ้าบ้านไม่แพ้ใครมา4นัดติดแล้ว แถมเกมนี้จะเปรียบจากการเล่นในบ้านอีก เชื่อว่า สเปเซีย ที่กำลังมั่นใจน่าจะต่อยอดฟอร์มเก่งของตัวเองได้ มีลุ้นเก็บแต้มในบ้านตัวเองแน่นอน อยู่ที่ว่าจะได้ 1 หรือ 3 คะแนน เท่านั้นเอง 

สนับสนุนบทความโดย ufabet