กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 02:45 น. อินเตอร์ มิลาน (3) – ซาแลร์นิตาน่า (20)

อินเตอร์ มิลาน (3) – ซาแลร์นิตาน่า (20)

วัน – ศุกร์ 4 มีนาคม 2565

เวลา –  02:45 น.

สนาม – สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 3 ครั้ง ผลคือ อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2 นัด ซาแลร์นิตาน่า ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงกลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

17/12/21- ซาแลร์นิตาน่า แพ้ อินเตอร์ มิลาน 5-0

11/04/99- ซาแลร์นิตาน่า ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0

29/11/98- อินเตอร์ มิลาน ชนะ ซาแลร์นิตาน่า 2-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อินเตอร์ มิลาน

เอซี มิลาน(เยือน) เสมอ 0-0

เจนัว(เยือน) เสมอ 0-0

ซัสเซาโล่(เหย้า) แพ้ 0-2

ลิเวอร์พูล(เหย้า) แพ้ 0-2 *UCL

นาโปลี(เยือน) เสมอ 1-1

ซาแลร์นิตาน่า

โบโลญญ่า(เหย้า) เสมอ 1-1

เอซี มิลาน(เหย้า) เสมอ 2-2

เจนัว(เยือน) เสมอ 1-1

สเปเซีย(เหย้า) เสมอ 2-2

นาโปลี(เยือน) แพ้ 4-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อินเตอร์ มิลาน

เกมนี้สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ เพราะ ฮัวกิน กอร์เรอา กับ  โรบิน โกเซนส์ หายเจ็บกลับมา พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ตามปกติแล้ว ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, นิโคโล่ บาเรลล่า, อาร์ตูโร่ วีดาล, อิวาน เปริซิช – อเล็กซิส ซานเชซ, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ซาแลร์นิตาน่า

เกมนี้จะขาด อันเดรีย เชียโวเน่, ฟรานเชสโก้ ดิ ทัคคิโอ, มัตเตโอ รุจเจรี่ และ นอร์เบิร์ต กียอมเบอร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง มามาดู คูลิบาลี่ ที่มีอาการป่วย ก็จะพลาดลงสนามช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ลุยจิ เซเป้ – ปาสกวาเล่ มัซซ็อคคี่, ราดู ดรากูซิน, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, ลูก้า รานิเอรี่ – ลาสซาน่า กูลิบาลี่, เอแดร์สัน – จริจอริส คาสตานอส, ฟร้องค์ ริเบรี่, ซิโมเน่ แวร์ดี้ – มิลาน ยูริช

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คู่นี้ถ้าดูจากชื่อชั้น ใครมองก็ต้องบอกว่า อินเตอร์ นอนมาแน่ๆ แต่ทว่าช่วงนี้ อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มบู่เกินไปไม่ชนะใครมา5นัดติด เจอกับ ซาแลร์นิตาน่า ที่วินัยเกมรับดี และพร้อมจะมาเล่นอุดอยู่แล้วในคืนนี้ คิดว่าเจ้าถิ่นคงจะทำอะไรได้ไม่มาก ผลลัพธ์คงไม่ต่างจาก5นัดที่ผ่านมา โอกาสแพ้หรือเสมอเป็นไปได้หมดสำหรับ อินเตอร์ มิลาน ในตอนนี้ 

สนับสนุนบทความโดย ufabet