กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 02:45 น. มอนซ่า (15) – โบโลญญ่า (14)

มอนซ่า (15) – โบโลญญ่า (14)

วัน – จันทร์ 31 ตุลาคม 2565

เวลา – 02:45 น.

สนาม –  ยู-เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้ตะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มอนซ่า

เอซี มิลาน(เยือน) แพ้ 4-1

อูดิเนเซ่(เยือน) ชนะ 3-2

เอ็มโปลี(เยือน) แพ้ 1-0

สเปเซีย(เหย้า) ชนะ 2-0

ซามพ์โดเรีย(เยือน) ชนะ 3-0

โบโลญญ่า

เลชเช่(เหย้า) ชนะ 2-0

กายารี่(เหย้า) ชนะ 1-0

นาโปลี(เยือน) แพ้ 3-2

ซามพ์โดเรีย(เหย้า) เสมอ 1-1

ยูเวนตุส(เยือน) แพ้ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มอนซ่า

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ปาโบล มารี ที่โชคร้ายประสบอุบัติเหตุ โดนโจนใช้มีดแทงในซุปเปอร์มาร์เก็ต ต้องพักรักษาตัวนาน 2 เดือน รวมไปถึง จูลิโอ โดนาติ, ซัลวาโตเร่ โมลิน่า และ กาเบรียล แฟร์รารินี่  ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ – มาร์ลอน ซานโตส, อันเดรีย คาร์บอนี่, ลูก้า คัลดิโรล่า – พาทริค คูร์เรีย, นิโคโล่ โรเวลล่า, สเตฟาโน่ เซนซี่, คาร์ลอส ออกุสโต้ – มัตเตโอ เปซซิน่า, จานลูก้า คาปรารี่ – อันเดรีย เปตันญ่า

โบโลญญ่า

เกมนี้จะขาด เควิน โบนิฟาซี่ กับ เดนโซ่ คาซิอุส ที่สภาพร่าวกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง เอมานูเอล วิกนาโต้, ยอร์ดี้ เชาเท่น และ นิโคล่า โมโร่  ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – สเตฟาน พอช, อดาม่า ซูมาโอโร่, จอห์น ลูชูมี่, อันเดรีย คัมเบียโซ่ – แกรี่ เมเดล, ลูอิส เฟอร์กูสัน – มิแชล เอบิสเชอร์, นิโคลัส โดมิงเกซ, มูซ่า บาร์โรว์ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช

สรุปผล วิเคราะห์บอล

มอนซ่า ผลงานช่วงหลังยังบู่เหมือนเดิม ล่าสุดก็คืนฟอร์มห่วยกลับมาแพ้อีกแล้ว เชื่ออว่าคงไม่ฟื้นเร็วๆ นี้แน่นอน เพราะฉะนั้นต่อให้เล่นในบ้าน มอนซ่า ก็คงต้าน โบโลญญ่า ไม่ไหว พวกเขามีโอกาสเสียท่าค่อนข้างสูงเลยทีเดียว อยู่ที่ว่าจะแพ้มาก หรือแพ้น้อยเท่านั้นเอง