กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 02:45 น. ซาแลร์นิตาน่า (20) – อินเตอร์ มิลาน (1)

ซาแลร์นิตาน่า (20) – อินเตอร์ มิลาน (1)

วัน – ศุกร์ 17  ธันวาคม 2564

เวลา –  02:45 น.

สนาม – สตาดิโอ อเรคคี่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ผลคือ ซาแลร์นิตาน่า ชนะ 1 นัด อินเตอร์ มิลาน ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลย

11/04/99- อินเตอร์ มิลาน ชนะ ซาแลร์นิตาน่า 2-1

29/11/98- ซาแลร์นิตาน่า ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ซาแลร์นิตาน่า

เจนัว(เยือน) แพ้ 1-0

ฟิออเรนติน่า(เยือน) แพ้ 4-0

เอซี มิลาน(เยือน) แพ้ 2-0

ยูเวนตุส(เหย้า) แพ้ 2-0

กาญารี่(เยือน) เสมอ 1-1

อินเตอร์ มิลาน

กาญารี่(เหย้า) ชนะ 4-0

เรอัล มาดริด(เยือน) แพ้ 2-0 *UCL

โรม่า(เยือน) ชนะ 3-0

สเปเซีย(เหย้า) ชนะ 2-0

เอซี เวนิช(เยือน) ชนะ 2-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ซาแลรฺนิตาน่า

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อันโตนิโอ รุสโซ่, มัตเตโอ รุจเจรี่, สเตฟาน สตรานเบิร์ก, นาเดียร์ ซอร์เตอา และ มามาดู กูลิบาลี่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

วิด เบเลช – เฟรเดริก เวเซลี่, นอร์แบร์ต กยอมเบอร์, ริคคาร์โด้ กาโญโล่, ลูก้า รานิเอรี่ – เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่, ฟรานเชสโก้ ดิ ทัคคิโอ, อันเดรีย เชียโวเน่, ลาสซาน่า กูลิบาลี่ – ฟร้องค์ ริเบรี่ – ซิมี่

อินเตอร์ มิลาน

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮัวกิน กอร์เรอา, มัตเตโอ ดาร์เมียน และ อันเดรีย ราน็อคเคีย  เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์  รวมไปถึง อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ที่เดี้นงอยู่ก่อนแล้ว ก็จะชวดเหมนี้ด้วย ส่วนที่เหลือก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม  นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนแซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ซาแลร์นิตาน่า สภาพไม่น่าคบเลยจริงๆ นอกจากทีมจะมีเกมรุกที่ยิงประตูได้น้อยแล้ว เกมรับของพสกเขา ก็พร้อมที่จะเสียประตูตลอดเวลาอีกด้วย คืนนี้ได้เฝ้ารัง เจอกับ อินเตอร์ มิลาน ดูทรงแล้วโอกาสรอดมีน้อยมาก เพราะ เจ้าถิ่นเป็นรองแทบจะทุกอย่าง มองยังไงเกมนี้ ทีมเยือนก็ชนะแน่ ลุ้นแค่ว่าจะยิงได้กี่ประตูเท่านั้นเอง