วิเคราะห์บอล อิตาลี

กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 02:45 น. ยูเวนตุส (5) – โครโตเน่ (20)

ยูเวนตุส (5) – โครโตเน่ (20)

วัน – จันทร์ 22 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 02:45 น.
สนาม –  อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ยูเวนตุส ชนะ 3 นัด โครโตเน่ ช่วงหลังที่เจอกับ ยูเวนตุส พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ยูเวนตุส พลาดสะดุดแพ้สองเกมติด ขวัญเสียไปหมดแล้ว เกมนี้ได้กลับมาเฝ้ารังเจอกับทีมบ๊วยของตาราง เป็นโอกาสให้พวกเขาคว้าชัยเพื่อเรียกความมั่นใจของทีมกลับมา ซึ่งภาพรวมพวกเขาก็เหนือกว่า โครโตเน่ ชัดเจน เชื่อว่าถ้าเจ้าถิ่นไม่ใช้โอกาสเปลืองจนเกินไป ก็น่าจะปิดจ็อบได้ไม่ยาก เพราะ โครโตเน่ เป็นรองแทบทุกอย่างอยู่แล้วยังไงก็ต้านไม่ไหว คืนนี้เจ้าบ้านคว้าชัยได้ตามเป้าหมายแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ยูเวนตุส

ปอร์โต้(เยือน) แพ้ 2-1

นาโปลี(เยือน) แพ้ 1-0

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) เสมอ 0-0

โรม่า(เหย้า) ชนะ 2-0

อินเตอร์ มิลาน(เยือน) ชนะ 2-1

โครโตเน่

ซันเซาโล่(เหย้า) แพ้ 1-2

เอซี มิลาน(เยือน) แพ้ 4-0

เจนัว(เหย้า) แพ้ 0-3

ฟิออเรนติน่า(เยือน) แพ้ 2-1

เบเนเวนโต้(เหย้า) ชนะ 4-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ยูเวนตุส

คืนนี้ทีมจะได้ เปาโล ดิบาล่า หายเจ็บกลับมา พร้อมเป็นตัวเลือก แต่ปัญหาคือแนวรับ เพราะ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฮวน กวาดราโด้ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน อาเดรียง ราบิโอต์  ที่ติดโทษแบนก็จะชวดเกมคืนนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน – ดานิโล่, เมห์ริ เดมิรัล, มัทไธส์ เดอ ลิกท์ – เฟเดริโก้ เคียซ่า, อารอน แรมซี่ย์, เวสตัน แม็คเคนนี่, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อเล็กซ์ ซานโดร – เดยัน คูลูเซฟสกี้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

โครโตเน่

เกมนี้จะขาดแค่ อาห์หมัด เบนาลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เพียงรายเดียวเท่านั้น เพราะ ซัลวาตอเร่ โมลิน่า  กับ อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า หายเดี้ยง พร้อมกลับมาช่วยทีมได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อเล็กซ์ คอร์ดาซ – อันเดรีย ริสโปลี, คอฟฟี่ ฌิฌี้, วลาดิเมียร์ โกเลมิช, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – ซัลวาตอเร่ โมลิน่า, ยาโคโป เปตริชโชเน่, มิลอส วูลิช – จูเนียร์ เมสซิอาส, ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่, อดัม อูนาส

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ยูเวนตุส ปราชัยมาสองเกมติดแล้ว ทั้งบอลถ้วยและบอลลีก คืนนี้พวกเขาตัองการแต้มเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา ซึ่งเกมนี้จะเจอกับ โครโตเน่ ทีมหนีตายที่4 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้ทุกนัด เกมรับอาการค่อนข้างสาหัส โดนถลุงนัดละไม่ต่ำกว่าสองประตูตลอด4เกมหลังสุด ดูทรงแล้ว โครโตเน่ ไม่น่าจะต้านไหวและมีโอกาสสูงมากที่จะแพ้เป็นเกมที่5ติดต่อกัน