วิเคราะห์บอล

กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 23:00 น. อินเตอร์ มิลาน (1) – ซามพ์โดเรีย (9)

อินเตอร์ มิลาน (1) – ซามพ์โดเรีย (9)

วัน – เสาร์ 8 พฤษภาคม 2564
เวลา – 23:00 น.
สนาม – สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อินเตอร์ มิลาน ชนะ 4 นัด ซามพ์โดเรีย ชนะ 1 นัด และคู่นี้ช่วงหลังที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ซามพ์โดเรีย ผลงานช่วงหลังถือว่าดีมากๆ 4นัดหลังพวกเขาเก็บชัยได้ถึง3 แต่ผลงานเกมนอกบ้าน ทัพ ลา ซามพ์ ยังทำได้ไม่ดีต้องลุ้นกันเหนื่อยทุกเกม ทำให้แมตช์นี้ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังพีค และแข็งแกร่งเสมอเวลาเล่นในบ้าน น่าจะเบียดเอาชนะ ซามพ์โดเรีย คว้าสามคะแนนได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อินเตอร์ มิลาน

โครโตเน่(เยือน) ชนะ 2-0

เวโรน่า(เหย้า) ชนะ 1-0

สเปเซีย(เยือน) เสมอ 1-1

นาโปลี(เยือน) เสมอ 1-1

กาญารี่(เหย้า) ชนะ 1-0

ซามพ์โดเรีย

โรม่า(เหย้า) ชนะ 2-0

ซัสเซาโล่(เยือน) แพ้ 1-0

โครโตเน่(เยือน) ชนะ 1-0

เวโรน่า(เหย้า) ชนะ 3-1

นาโปลี(เหย้า) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อินเตอร์ มิลาน

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ กับ อาร์ตูโร่ วีดาล ที่ยังไม่หายเดี้ยงทั้งคู่ ส่วนในรายของ อเล็กซิส ซานเชซ มีลุ้นคัมแบ็กเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วย นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, อันเดรีย ราน็อคเคีย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมียน, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, สเตฟาโน่ เซนซี่, คริสเตียน เอริคเซ่น, อิวาน เปริซิช – อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู

ซามพ์โดเรีย

สภาพความพร้อมก่อนเกม ค่อนข้างสมบูรณ์ไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด คาดว่า เคลาดิโอ รานิเอรี่ น่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับเกมที่ชนะ โรม่า 2-0 ลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น

เอมิล ออเดโร่ – บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, อาเดรียน ซิลวา, มอร์เทน ธอร์สบี้, ยาคุบ ยังก์โต้ – วาเลริโอ แวร์เร่ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ลีกไปแล้วตั้งแต่สัปดาห์ก่อน เกมนี้น่าจะเน้นให้โอกาสดาวรุ่งกับตัวสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ ขณะที่ ซามพ์โดเรีย ฤดูกาลนี้ก็ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว เหมือนมาเล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ฉะนั้นแล้วคืนนี้ซื้อใจเจ้าถิ่นดีกว่า ได้เฝ้ารังน่าจะมีโอกาสชนะมากกว่าต่อให้พวกเขาใช้ตัวสำรองลงสนามก็ตาม 

สนับสนุนบทความ วิเคราะห์บอล โดย “GCLUB ONLINE”