กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 23:30 น. โรม่า (9) – เครโมเนเซ่ (17)

โรม่า (9) – เครโมเนเซ่ (17)

วัน – จันทร์ 22 สิงหาคม 2565

เวลา – 22:30 น.

สนาม – สตาดิโอ โอลิมปิโก้

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้ยังไม่เคยพบกันมาก่อน นัดนี้จะเป็นครั้งแรกที่เจอกัน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โรม่า

ซาแลร์นิตาน่า(เยือน) ชนะ 1-0

ชักตาร์โดเน็ตส์ก(เหย้า) ชนะ 5-0

สเปอร์ส(เยือน) ชนะ 1-0

นีซ(เหย้า) เสมอ 1-1

สปอร์ติ้ง ลิสบอน(เยือน) แพ้ 3-2

เครโมเนเซ่

ฟิออเรนติน่า(เยือน) แพ้ 3-2

แตร์นาน่า(เหย้า) ชนะ 3-2

เวโรน่า(เยือน) แพ้ 4-3

สปอล(เหย้า) ชนะ 2-0

ฟิออเรนซูโอลา(เหย้า) ชนะ 5-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โรม่า

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ส่วนตัวใหม่ป้ายแดงอย่าง เนมานย่า มาติช, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม และ เซกี้ เชลิค คืนนี้มีลุ้นเดบิวต์ตัวจริง นอกจากนี้ทีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิง, โรเจอร์ อิบันเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตันเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – นิโคโล่ ซานิโอโล่, เปาโล ดีบาล่า – แทมมี่ อับราฮัม

เครโมเนเซ่

เกมนี้สภาพทีมโดยรวมถือว่าสมบูรณ์ดี ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด สตาร์ของทีมอย่าง ซีริล เดสเซิร์ส กับ ดาวิด โอเกเรเก้ ยังคงมีชื่อ พร้อมล่าตาข่ายให้ทีมตามปกติ นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อันเดย์ ราดู – มัตเตโอ เบียนเค็ตติ, วลาด ชิริเชส, โฮฮาน วาสเกซ – เปาโล กีโยเน่, ชาร์ลส์ พิกเคล, ซานติอาโก้ อัสคาซิบาร์, เลโอนาร์โด้ แซร์นิโคล่า – ลูก้า ซานิมัคเคีย – ซีริล เดสเซิร์ส, ดาวิด โอเกเรเก้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โรม่า คืนนี้เจองานง่าย พวกเขามีคิวเปิดบ้านต้อนรับทีมน้องใหม่อย่าง เครโมเนเซ่ ที่ต้องบอกเลยว่าห่างชั้นกันพอสมควร ทีมเยือนดูจะเป็นรองแทบทุกอย่างเลย เพราะฉะนั้นถ้าเกมนี้ โรม่า ไม่ติดประมาท แล้วใช้โอกาสในพื้นที่สุดท้ายไม่เปลืองจนเกินไป ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ โรม่า จะเอาชนะเกมในบ้านนัดนี้ไม่ได้