กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 23:30 น. มอสซ่า (20) – อตาลันต้า (3)

มอนซ่า (20) – อตาลันต้า (3)

วัน – จันทร์ 5  กันยายน 2565

เวลา – 23:30 น.

สนาม –  ยู-เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สองทีมนี้เคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ผลคือ จบเสมอ แบบไม่มีสกอร์ 

10/08/11- อตาลันต้า เสมอ มอนซ่า 0-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มอนซ่า

โรม่า(เยือน) แพ้ 3-0

อูดิเนเซ่(เหย้า) แพ้ 1-2

นาโปลี(เยือน) แพ้ 4-0

โตริโน่(เหย้า) แพ้ 1-2

โฟรซิโนเน่(เหย้า) ชนะ 3-2

อตาลันต้า

โตริโน่(เหย้า) ชนะ 3-1

เวโรน่า(เยือน) ชนะ 1-0

เอซี มิลาน(เหย้า) เสมอ 1-1

ซามพ์โดเรีย(เยือน) ชนะ 2-0

บาเลนเซีย(เยือน) แพ้ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มอนซ่า

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นตัวหลักของทีมส่วนใหญ่จะพร้อมลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น 

 มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ – มาร์ลอน ซานโตส, อันเดรีย ราน็อคเคีย, อาร์มันโด้ อิซโซ่ – ซามูเอเล่ บิรินเดลลี่, มัตเตโอ เปซซิน่า, สเตฟาโน่ เซนซี่, มัตเตีย วาโลตี้, คาร์ลอส อากุสโต้ – จานลูก้า คาปรารี่, อันเดรีย เปตันญ่า

อตาลันต้า

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ดูวาน ซาปาต้า กับ เบรัต ฌิมซิตี้ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง  ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกว่งลงสนาม ก็มี

ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, เดริห์ เดมิรัล, เคเลบ โอโคลี่ – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เท่น เดอ รอน, เทิน คูปไมเนอร์ส, บร็องดง ซ็อปปี้ – รุสลัน มาลินอฟสกี้, มาริโอ ปาซาลิช – หลุยส์ มูเรียล

สรุปผล วิเคราะห์บอล

คู่นี้มีโอกาสเจอกันน้อยครั้ง แถมครั้งเดียวที่เจอกัน ก็ดันจบด้วยผลเสมอแบบจืดชืดเสียอีก แต่อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ มอนซ่า ออกอาการเป๋หนักพอสมควร พวกเขาแพ้รวดมา4นัดติดแล้ว สภาพแบบนี้ต่อให้เล่นในบ้าน ก็คงไม่ช่วยอะไรเหมือนหลายเกมที่ผ่านมา โอกาสที่ มอนซ่า จะแพ้คาบ้านเพิ่มอีกเกม ดูแล้วมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว