กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 23:30 น. ซามพ์โดเรีย (12) – นาโปลี (3)

ซามพ์โดเรีย (12) – นาโปลี (3)

วัน –  พฤหัสบดี 23 กันยายน  2564

เวลา –  23:30 น.

สนาม – สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน นาโปลี ชนะ 5 นัด ซามพ์โดเรีย ช่วงหลังที่เจอกับ นาโปลี พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ 

11/04/21- ซามพ์โดเรีย แพ้ นาโปลี 0-2

13/12/20- นาโปลี ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1

04/02/20- ซามพ์โดเรีย แพ้ นาโปลี 2-4

14/09/19- นาโปลี ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0

03/02/19- นาโปลี ชนะ ซามพ์โดเรีย 3-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ซามพ์โดเรีย

เอ็มโปลี(เยือน) ชนะ 3-0

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) เสมอ 2-2

ซัสเซาโล่(เยือน) เสมอ 0-0

เอซี มิลาน(เหย้า) แพ้ 0-1

อาเลซซานเดรีย(เหย้า) ชนะ 3-2 *โคปา อิตาเลีย

นาโปลี

อูดิเนเซ่(เยือน) ชนะ 4-0

เลสเตอร์ ซิตี้(เยือน) เสมอ 2-2 *ยูโรปา ลีก

ยูเวนตุส(เหย้า) ชนะ 2-1

เบเนเวนโต้(เหย้า) แพ้ 1-5 *กระชับมิตร

เจนัว(เยือน) ชนะ 2-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ซามพ์โดเรีย

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาโนโล่ กับเบียดินี่ ที่บาดเจ็บแน่นอนแล้ว ส่วนในรายของ โรนัลโด้ วิเอร่า กับ วาเลริโอ แวร์เร่ ทั้งคู่ต้องรอประเมินความฟิตอีกทีก่อนเกม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอมิล ออเดโร่ – บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, อาเดรียน ซิลวา, มอร์เทน ธอร์สบี้, มิกเกล ดามการ์ด – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

นาโปลี

เกมนี้ทีมจะไม่มีมีชื่อของ ดีเอโก้ เดมเม่, ฟาอูซี่ กูล็อม, ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่จะได้ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ กลับมาคุมหลังบ้านได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดาวิด ออสปิน่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, ฟาเบียน รูอิซ, เอลยีฟ เอลมาส – มาเตโอ โปลิตาโน่, ลอเรนโซ่ อินซินเย่, วิตเตอร์ โอซิมเฮน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ซามพ์โดเรีย หลังจากดร็อปมาหลายเกม นัดล่าสุดพวกเขา คืนฟอร์มเก่งบุกไปถล่ม เอ็มโปลี 3-0 ดูแล้วน่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้พอสมควร ขณะเดียวกัน นาโปลี ผลงานโดยรวมถือว่าดี พวกเขาเล่นได้ตามมาตรฐานอยู่แล้ว มาเยือนเกมนี้คิดว่า นาโปลี ไม่น่าจะเจองานยากอะไร การที่จะบุกมาเก็บสามคะแนนเต็ม สำหรับนาโปลี คืนนี้ คงไม่ยากเกินความสามารถแน่นอน