วิเคราะห์บอล วันนี้

กัลโช่ เซเรียอา (อิตาลี) 23:45 น. อินเตอร์ มิลาน (1) – ซัสเซาโล่ (9)

อินเตอร์ มิลาน (1) – ซัสเซาโล่ (9)

วัน – พุธ 7 เมษายน 2564
เวลา –  23:45 น.
สนาม – สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2 นัด ซัสเซาโล่ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ซัสเซาโล่ ผลงานไม่ดีนัก เก็บชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้นจาก6นัดหลังสุด แถมผลงานเกมนอกบ้านก็ไม่ค่อยสู้ดี ทำให้แมตช์นี้ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังร้อนแรง น่าจะโชว์แกร่งในบ้านเบียดเอาชนะ ซัสเซาโล่ ได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อินเตอร์ มิลาน

โบโลญญ่า(เยือน) ชนะ 1-0

โตริโน่(เยือน) ชนะ 2-1

อตาลันต้า(เหย้า) ชนะ 1-0

ปาร์ม่า(เยือน) ชนะ 2-1

เจนัว(เหย้า) ชนะ 3 

ซัสเซาโล่

โรม่า(เหย้า) เสมอ 2-2

โตริโน่(เยือน) แพ้ 3-2

เวโรน่า(เหย้า) ชนะ 3-2

อูดิเนเซ่(เยือน) แพ้ 2-0

นาโปลี(เหย้า) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อินเตอร์ มิลาน

เกมนี้จะไม่ได้ใช้บริการของ อาร์ตูโร่ วีดาล  ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน รวมไปถึง มาร์เซโล่ โบรโซวิช กับ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ที่ติดโทษแบน ก็จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมเช่นเดียวกัน  ส่วนในรายของ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ ต้องรอเช็คฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, มัตเตโอ ดาร์เมียน – อัชราฟ ฮาคิมี่, สเตฟาโน่ เซนซี่, นิโคโล่ บาเรลล่า, คริสเตียน เอริคเซ่น, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, โรเมลู ลูกากู

ซัสเซาโล่

เกมนี้จะขาด โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมทีมชาติ สมทบกับ  ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, ฟิลิปโป้ โรมันย่า, เกรกอรี่ เดเฟรล และ เมห์ดี้ บูราเบีย ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อันเดรีย คอนซิยี่ – เยเรมี่ โทลยาน, มาร์ลอน ซานโตส, วลัด ชิริเชส, โรเจริโอ – เปโดร โอเบียง, มักซีม โลเปซ – ฮาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่, ฟิลิป ดูริซิช, เฌเรมี่ โบก้า – จาโคโม ราสปาโดรี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อินเตอร์ มิลาน ยังเดินหน้าคว้าชัยได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีฝืดบ้างบางเกมแต่ภาพรวมดูดีทีเดียว ส่วนทางด้าน ซัสเซาโล่ ผลงานยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เกมรับเสียประตูง่ายเหมือนเดิม  ดูแล้วเกมนี้เจ้าถิ่นดีกว่าเยอะ มีความเป็นไปได้สูงที่ อินเตอร์ มิลาน จะชนะแบบขาดลอย